Tin mới

Công Vinh tiết lộ điều hạnh phúc nhất trong cuộc hôn nhân 10 năm với Thủy Tiên

Thứ năm, 22/08/2019, 14:04 (GMT+7)

Công Vinh thừa nhận có con gái là điều hạnh phúc nhất trong cuộc hôn nhân 10 năm với bà xã Thủy Tiên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ điều khiến ảnh cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc hôn nhân với Thủy Tiên chính là có một cô công chúa đáng yêu như bé Bánh Gạo.

Công Vinh hạnh phúc vì bé Bánh Gạo rất thương ba. Ảnh internet

Cực cầu thủ người Nghệ An cho hay: "Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng”. Lý do khiến Công Vinh phải thốt lên như vậy là vì bé Bánh Gạo vô cùng thương ba. Cô bé còn đòi tiền của mẹ Thủy Tiên để nhét vào ví của ba Công Vinh.

Bé Bánh Gạo lén cho tiền vào ví Công Vinh vì sợ ba không có tiền. Ảnh internet

Trước đó, Thủy Tiên cũng vừa kêu than vì bé Bánh Gạo thiên vị yêu ba hơn mẹ. Cô cho rằng bản thân là "kiếp đẻ thuê".

Qua những chia sẻ hài hước của Thủy Tiên - Công Vinh có thể thấy cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Dù thường xuyên cập nhật hình ảnh của con khai nhưng suốt 6 năm qua, Thủy Tiên chưa một lần để lộ cận mặt bé Bánh Gạo. Có lẽ, vợ chồng Công Vinh muốn con được phát triển trong môi trường tự nhiên không bị ảnh hưởng từ công chúng nên nhất quyết giấu mặt con.

Thủy Tiên - Công Vinh được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Sau khi về chung một nhà, cả hai luôn cố gắng vun vén cho gia đình. Đặc biệt, cặp đôi thường xuyên đưa con gái đi Từ thiện để hướng cô bé tới những điều tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news