Tin mới

Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International

Thứ năm, 13/10/2022, 12:16 (GMT+7)

Trước những bình luận của dân mạng cho rằng Thùy Tiên đã bỏ rơi Thiên Ân ở Miss Grand International, Hoa hậu Hòa bình thế giới đã lên tiếng.

Mới đây hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi livestream thân mật với fan. Theo đó trên sóng trực tiếp, nàng hậu quốc tế người Việt Nam đã gây chú ý khi phản hồi một bình luận thắc mắc liên quan đến thí sinh Đoàn Thiên Ân tại mùa giải năm nay.

Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International (Ảnh FBNV)
Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International (Ảnh FBNV)
Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International - Ảnh 1

Cụ thể, tài khoản mạng đã trách Thùy Tiên rằng: "Tiên sao không nhắn tin với Ân chỉ bảo em nó với, sao ra vẻ thế?". Không đắn đo, Miss Grand International 2021 cười và phản hồi lại rằng: "Mình nhắn rồi sao bạn biết được. Bạn có xài Facebook của mình hay xài Facebook của Ân không ạ?".

Phản hồi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng, bên cạnh đó mọi người cũng chỉ trích bình luận kém duyên của tài khoản kia. Thực tế đây là sân chơi công bằng, sẽ không có chuyện thiên vị ai nên việc động viên tinh thần là điều Thùy Tiên có thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Thiên Ân dù có thời gian chuẩn bị ít nhưng cũng để lại ấn tượng lớn với người hâm mộ
Thiên Ân dù có thời gian chuẩn bị ít nhưng cũng để lại ấn tượng lớn với người hâm mộ
Ảnh: BTC
Ảnh: BTC

Được biết Thùy Tiên và Thiên Ân là 2 người đẹp Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, diễn ra ở Indonesia. Trong khi Thiên Ân xuất hiện trong vai trò là một thí sinh thì Thùy Tiên là đương kim hoa hậu đồng hành cùng cuộc thi này.

Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International - Ảnh 2

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi song đại diện của Việt Nam đã cho thấy màn thể hiện khá ấn tượng. Cô ghi điểm với sắc vóc và khả năng giao tiếp tiếng Anh linh hoạt. Tuy nhiên tại một số vòng thi thiên về trình diễn, Thiên Ân lại biểu diễn khá an toàn khiến người hâm mộ chưa thực sự hài lòng vì không có điểm nhấn. Trong khi đó, Thùy Tiên sẽ là người trao vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn vào ngày 25/10 tới đây. 

Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International - Ảnh 3
Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói bỏ mặc Thiên Ân ở Miss Grand International - Ảnh 4

Được biết Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Ngày 4/10, cô đã chính thức lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022 mang theo niềm kỳ vọng lớn của người hâm mộ sẽ tiếp bước Thùy Tiên đăng quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news