Tin mới

Thủy Tiên nổi giận vì Công Vinh dù bị chửi vẫn im lặng

Thứ hai, 02/02/2015, 16:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã dành những lời khen ngợi tới ông xã Công Vinh đồng thời thể hiện sự bức xúc khi chồng bị "bắt nạt".

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã dành những lời khen ngợi tới ông xã Công Vinh đồng thời thể hiện sự bức xúc khi chồng bị "bắt nạt".

Trên fanpage Facebook, Thủy Tiên đăng status ca ngợi Công Vinh và cho rằng chồng mình là người hiếm thấy vì không giận cả kẻ hại anh.

Thủy Tiên cho biết Công Vinh là người chẳng bao giờ biết giận ai, kể cả người chửi, làm nhục hay cố tình hại anh. Nữ ca sĩ của hit "Dẫu chỉ là mơ" cho biết thêm ngoài ca cô ra thì hiếm ai có tính cách như Công Vinh. Trái lại, Thủy Tiên tự nhận là mình là người thù dai, đã giận ai thì giận suốt đời.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên chia sẻ: "Trên đời, ngoài cha mình ra thì chắc hiếm ai như anh này. Con người gì mà chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai, dù cho người kia có chửi , làm nhục hay cố tình hại bạn ấy lên bờ xuống ruộng... Còn mình thì thù dai lắm nhé! Đã giận ai thì giận suốt đời như thể cánh cửa đã đóng rồi thì vĩnh viễn đừng có hòng mà mở ra được Phải nói là siêu lì… Đúng là tánh kì".

Bên cạnh lời khen dành cho ông xã Công Vinh, nhiều người còn cho rằng Thủy Tiên đang bức xúc việc Công Vinh bị đẩy ngồi ghế dự bị và bị chê đá thiếu phong độ.

Đã không ít lần Thủy Tiên ra mặt bênh vực ông xã Công Vinh trước những tin đồn của dư luận.

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Công Vinh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên năm 2008 và đây được cho là cuộc gặp gỡ định mệnh làm nên một cuộc tình đầy sóng gió và nổi đình nổi đám trên mặt báo từ đó đến nay. Sau này, cả hai tiết lộ, họ đã yêu nhau từ lần gặp đầu tiên.

Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Họ sẽ tổ chức hôn lễ tại quê hương của cô dâu Thủy Tiên vào ngày 27/12, trước một ngày so với kế hoạch từng chia sẻ trước đó là 28/12.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news