Tin mới

Thùy Tiên, Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau, cạnh tranh cực gắt

Thứ hai, 30/01/2023, 09:54 (GMT+7)

Hai nàng hậu Thùy Tiên, Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau, cạnh tranh cực gắt.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau khi cùng chung bảng xếp hạng top 10 KOL 2022. Theo đó, trong bảng xếp hạng này, top 1 thuộc về danh hài Trấn Thành, top 2 là Lê Dương Bảo Lâm. Hoa hậu Thùy Tiên đứng ở top 3, còn Hoa hậu Thiên Ân đứng ở top 8. Có thể thấy, Thùy Tiên và Thiên Ân ngày càng có sức hút và sự ảnh hưởng.

Thùy Tiên, Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau, canh tranh cực gắt. Ảnh internet
Thùy Tiên, Thiên Ân bất ngờ trở thành đối thủ của nhau, canh tranh cực gắt. Ảnh internet

Được biết, KOL là viết tắt của Key Opinion Leader, được tạm dịch là người tư vấn quan điểm chính. Hiểu một cách chi tiết hơn, họ là những người có am hiểu về các lĩnh vực nhất định và có tầm ảnh hưởng đến một cộng đồng nhất định. Họ có thể phủ sóng rất nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên, đến bác sĩ, đầu bếp.

Bằng những kiến thức và chia sẻ của mình, các KOL sẽ chiếm được sự yêu thích và lòng tin của nhiều người. Với uy tín này, các KOL là đối tượng sáng giá để các nhãn hàng lựa chọn hợp tác để thực hiện các bước tiếp thị, quảng bá cho sản phẩm của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng có sức ảnh hưởng. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng có sức ảnh hưởng. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Dù thất bại ở đấu trường quốc tế nhưng Thiên Ân vẫn được công chúng yêu thích. Ảnh internet
Dù thất bại ở đấu trường quốc tế nhưng Thiên Ân vẫn được công chúng yêu thích. Ảnh internet

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Thất bại tại sân chơi MGI 2022, Hoa hậu Thiên Ân vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà bởi những sự cố gắng, nỗ lực của nàng hậu. Ngoài nhan sắc, sau cuộc thi dân tình còn phát hiện mỹ nhận tài đích thị là một cây hài nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news