Tin mới

Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ đám cưới sớm cùng fan

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:46 (GMT+7)

Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ tổ chức đám cưới sớm, với màn khóa môi đầy ngọt ngào trong sự phấn khích của fans.

 

 

 

 

 

Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ tổ chức đám cưới sớm, với màn khóa môi đầy ngọt ngào trong sự phấn khích của fans.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã có buổi giao lưu thú vị với người hâm mộ tại Tp.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi "Vic - Beck" của làng giải trí Việt sánh bước cùng nhau tới giao lưu cùng khán giả. Không giấu được cảm xúc háo hức, cả hai nắm tay nhau thật chặt vô cùng tình tứ tới căn phòng nơi diễn ra sự kiện.

Thủy Tiên và Công Vinh đã có buổi giao lưu thú vị với người hâm mộ tại Tp.HCM

Cặp đôi đã có sự xếp cho việc họp fan từ lâu, cả hai luôn dành rất nhiều tình cảm, hồi hộp chờ đợi giây phút được trò chuyện thân mật với các fan. Xuất hiện trong buổi giao lưu, Công Vinh giản dị với chiếc áo sơ mi màu xám lại làm nền nổi bật cho bà xã, còn Thủy Tiên nổi bật và quyến rũ với bộ đầm màu đỏ bó sát cơ thể. 

Thủy Tiên và Công Vinh cùng chơi trò chơi trả lời câu hỏi nhưng không được nhìn nhau trao đổi để xem độ hiểu nhau của cả 2 như thế nào

Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhiệt tình tham gia trò chơi cùng fan, bất ngờ khi các fan may áo dâu tặng, rồi yêu cầu cô và Công Vinh tổ chức đám cưới nhỏ ngay trên sân khấu. Để chiều lòng fan, Thủy Tiên không ngần ngại mặc váy cưới và cùng ông xã Công Vinh cắt bánh, nắm tay, trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ.

Cặp đôi hạnh phúc vì được fan tổ chức đám cưới ngay trên sân khấu

Trong buổi off fan, cả 2 cùng chia sẻ về sự nghiệp và những dự định trong thời gian tới. Thuỷ Tiên cũng bật mí về một đám cưới sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Cả hai vợ chồng mong muốn bé Gạo sẽ nối tiếp nghiệp mẹ, trở thành một ca sĩ thành công.

Công Vinh cũng bật mí về việc cả hai đang chuẩn bị cho một lễ cưới thật sự vào cuối năm nay.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Trong buổi giao lưu, Thủy Tiên không quên gởi đến người hâm mộ hàng loạt bản hit sôi động.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news