Tin mới

Công Vinh trổ tài ca hát, Thủy Tiên bình luận hóm hỉnh

Thứ sáu, 01/08/2014, 16:37 (GMT+7)

Bà xã Thủy Tiên của chân sút xứ Nghệ vừa cho đăng bức ảnh độc, Công Vinh đang ôm cây đàn nghêu ngao hát, kèm theo những lời bình luận hóm hỉnh.

Bà xã Thủy Tiên của chân sút xứ Nghệ vừa cho đăng bức ảnh độc, Công Vinh đang ôm cây đàn nghêu ngao hát, kèm theo những lời bình luận hóm hỉnh.

 


Bức ảnh Công Vinh ôm cây đàn kèm theo những lời bình dí dỏm của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

Bức ảnh Công Vinh ôm cây đàn được đăng lên trang cá nhân của  Thủy Tiên kèm theo tiết lộ: “Nghe đồn FC Full House nhà ta có lén quay lại clip anh Vinh hát ru em bé trong chuyến đi Từ thiện trẻ em mồ côi chờ dịp offline tháng 8 này sẽ công bố”.

Nhưng sau đó mới là tiết lộ gây “sốc” của bà xã tiền đạo xứ Nghệ: “Có ai nôn như mình không ta?”. Tất nhiên, đó chỉ là cách nói vui của Thủy Tiên âu yếm dành cho ông xã trước hành động ôm cây đàn khá ngộ nghĩnh của Công Vinh.

Vì ai cũng hiểu ca nhạc hay bất cứ lĩnh vực nào khác không phải sở trường của chân sút xứ Nghệ và đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi, anh xuất hiện cùng với một loại “dụng cụ” luyện tập không phải là trái bóng.

Bản thân Công Vinh cũng thừa nhận anh không có năng khiếu về mảng ca hát, dù chỉ là hát karaoke cho vui cùng bạn bè. Nhưng từ ngày yêu Thủy Tiên, tiền đạo xứ Nghệ đã dành sự quan tâm lớn hơn để tìm hiểu về âm nhạc cũng là một cách để hiểu và chia sẻ với công việc của bà xã.

Có lần Công Vinh được mời tham dự một game show ca nhạc được tổ chức khá công phu trên VTV3, còn gu yêu thích nhất của anh đương nhiên là những bài hit của Thủy Tiên.

Cặp đôi đẹp của làng bóng đá – giải trí Việt Nam đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào, hạnh phúc sau khi đón bé Bánh Gạo. Họ liên tục cho đăng những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống và công việc của mình.

Không chỉ đăng ảnh chồng ôm cây đàn, bà xã Thủy Tiên của anh còn vừa khoe biệt thự triệu USD là nơi đôi uyên ương đang xây tổ ấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news