Tin mới

Thùy Tiên và hành trình nhân ái hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chủ nhật, 12/02/2023, 19:48 (GMT+7)

Thùy Tiên vẫn chiếm trọn trái tim công chúng sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bằng trái tim biết yêu thương.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vẫn nhận được quan tâm, yêu mến của công chúng. Gần đây, ngoài tham gia các hoạt động giải trí, người đẹp tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Trong hành thiện nguyện của mình, Thùy Tiên không ngại khó ngại khổ, đến những nơi không ai dám đến để lan tỏa tình yêu thương.

Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầy thành công
Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầy thành công

Mới đây nhất, Thùy Tiên có chuyến thiện nguyện tại xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang nhằm giúp đỡ cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh nàng hậu chân chất, mộc mạc trao từng phần quà hay tự tay nấu nồi trà sữa "siêu to khổng lồ" đã chạm đến trái tim nhiều khán giả.

Hình ảnh nàng hậu chân chất, mộc mạc chạm đến trái tim nhiều khán giả
Hình ảnh nàng hậu chân chất, mộc mạc chạm đến trái tim nhiều khán giả

Ngoài giúp đỡ các em học sinh, hành trình lần này của Thùy Tiên càng thêm ý nghĩa khi cô phối hợp cùng Team Quan Linh xây lại điểm trường mới giúp các em học sinh có chỗ sinh hoạt và học tập thật tốt. "Với sứ mệnh 'Thơm cho mình, đẹp cho đời', chúng mình hy vọng ngôi trường sẽ sớm hoàn thành và thu hút thêm nhiều trẻ em đến học nữa, hơn hết sẽ có nhiều nhiều ngôi trường mới được xây dựng hơn nữa, Thùy Tiên trải lòng.

Thùy Tiên không ngại khó ngại khổ để lan tỏa tình yêu thương
Thùy Tiên không ngại khó ngại khổ để lan tỏa tình yêu thương

Với những đóng góp đầy thiết thực, đông đảo netizen đã ưu ái đặt cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với biệt danh "cô tiên xanh thời hiện đại". Song, Thùy Tiên lại khiêm tốn cho rằng: "Tiên không phải là Cô Tiên Xanh trong truyện cổ tích, không thể giúp các em thay đổi hoàn toàn sang một trang sách mới, một cuộc đời mới, nhưng Tiên tin rằng, mọi sự nỗ lực và thành công đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhất".

Đông đảo netizen đã ưu ái đặt cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với biệt danh 'cô tiên xanh thời hiện đại'
Đông đảo netizen đã ưu ái đặt cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với biệt danh "cô tiên xanh thời hiện đại"

Ngoài các dự án giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, Thùy Tiên còn lập nên hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mang tên "Step by Tiên". Cách đây không lâu, nàng hậu có những tổng kết về hành trình đầy ý nghĩa của mình, hàng loạt điểm trường mà Thùy Tiên ghé thăm khắp cả nước đều mang đến những bài học quý báu. "Đến ngay lúc này, nhìn lại hành trình vừa qua Tiên không khỏi xúc động và cảm thấy vô cùng tự hào với những gì mình làm được, nó như một giấc mơ với cô gái mang tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên", Thùy Tiên xúc động.

Thùy Tiên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ
Thùy Tiên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ

Hành trình lan tỏa tình yêu của Thùy Tiên đến với cộng đồng chắc chắn sẽ chưa dừng lại.

Thùy Tiên và hành trình nhân ái hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 1
 
Thùy Tiên và hành trình nhân ái hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 2
 
Thùy Tiên và hành trình nhân ái hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 3
 
Thùy Tiên và hành trình nhân ái hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news