Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên nhận tin vui giữa lùm xùm từ thiện

Thứ năm, 29/09/2022, 12:44 (GMT+7)

Con số ấn tượng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa nhận được khiến nhiều người phải trầm trồ, chú ý và chúc mừng.

Hiện tại, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang tận hưởng những ngày tháng cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. 

Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". Và gần đây, người đẹp còn báo thêm 1 tin vui đó là fanpage của mình đã chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi. 

Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc khi có 1 triệu người theo dõi trên fanpage (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc khi có 1 triệu người theo dõi trên fanpage (Ảnh: Internet)

"Có lẽ không có từ nào đủ đầy hơn 2 chữ "cảm ơn". Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và đồng hành cùng Tiên", Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bày tỏ trên trang cá nhân khi nhận tin vui.

Không những vậy, tài khoản Instagram của nàng hậu cũng đạt 888 nghìn người theo dõi, trong đó rất nhiều người nước ngoài. Trong đó có cả những Hoa, Á hậu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chính những hiệu ứng này đã tiếp thêm động lực cho người đẹp sinh năm 1998 hoàn thành sứ mệnh của bản thân trong những ngày cận kề kết thúc nhiệm kì.

Được biết, tối (25/10) sắp tới, Nong Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình. Cô sẽ tìm ra người kế nhiệm mình, chương trình được diễn ra tại Indonesia. Hiện tại, nhiều khán giả đang ngóng trông màn Final Walk của Thùy Tiên - chắc chắn đó sẽ là một hình ảnh, dấu ấn Miss Cut-out.

Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc khi được khán giả yêu mến, ủng hộ suốt thời gian qua (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc khi được khán giả yêu mến, ủng hộ suốt thời gian qua (Ảnh: Internet)

Việc nổi tiếng, được fan sắc đẹp đánh giá cao, song nhìn lại nhiệm kỳ đương nhiệm của mình, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng vướng phải không ít những lùm xùm. Trong đó có những ồn ào "tai bay vạ gió" nhưng cũng có những sơ suất khiến hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Điển hình như, ngày mới đăng quang, mặc dù được nhiều người ủng hộ, đánh giá cao vì tài năng, nhan sắc, học vấn nhưng cô cũng vướng phải nghi vấn mua giải hay Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, việc chị gái Đặng Thu Thảo "tố" cô nợ tiền, có hành động "xé giấy nợ" gây xôn xao. Đến hiện tại, nàng hậu vẫn bị Đặng Thùy Trang réo tên, thậm chí tuyên bố sẽ kiện. 

Thùy Tiên cùng loạt nàng hậu trong gia đình Sen Vàng đứng ra kêu gọi từ thiện vào quỹ của CLB Suối nguồn từ tâm (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên cùng loạt nàng hậu trong gia đình Sen Vàng đứng ra kêu gọi Từ thiện vào quỹ của CLB Suối nguồn từ tâm (Ảnh: Internet)

Hay như gần đây nhất, cô bị cư mỉa mai khi đứng ra kêu gọi từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau bão số 4. Trước những ý kiến trái chiều, nàng hậu cũng đã lên tiếng phân trần và cho rằng, nếu ai không tin được mà đã chuyển tiền vào tài khoản thì phía ekip của cô sẽ thực hiện việc chuyển trả. 

Vốn là người của công chúng, đặc biệt nổi tiếng, việc yêu - ghét, fan - anti-fan luôn tồn tại. Thế nhưng, những đóng góp của nàng hậu xứng đáng được ghi nhận. Ngoài ra, cô cũng nên lắng nghe những ý kiến của công chúng để bản thân hoàn thiện hơn. Bởi chẳng ai hoàn hảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news