Tin mới

Tiền đạo Công Vinh tự tay vào bếp để trổ tài nấu nướng cho vợ con

Thứ ba, 16/09/2014, 20:06 (GMT+7)

Tiền đạo Công Vinh chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc bên gia đình khi anh chính thức trổ tài vào bếp nấu ăn.

 

 

 

 

 

 

 

Tiền đạo Công Vinh chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc bên gia đình khi anh chính thức trổ tài vào bếp nấu ăn.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Công Vinh đang vào bếp để chứng tỏ hình ảnh một người chồng đảm đang. Công Vinh chia sẻ: “Người đàn ông của gia đình là phải biết vào bếp nấu ăn. Tranh thủ nghỉ ngơi vài hôm trước khi sang Nhật tập huấn cùng đội tuyển”.

Công Vinh làm người đàn ông đảm đang khi vào bếp trổ tài nấu nướng cho vợ con

Ngoài tài năng trên sân bóng, anh cũng là một người đàn ông hết lòng vì vợ con và không hề nề hà việc bếp núc giúp vợ. Công Vinh lại khiến nhiều fan ngạc nhiên và bất ngờ, với bởi hình ảnh này rất nhiều người khen anh là đàn ông chuẩn mực của gia đình.

Nichname Quên Hết Quá Khứ chia sẻ: “Trai đảm đang, đúng là con trai của thế kỷ 21, cố lên Công Vinh tự hào là một ông chồng đảm đang”. Bạn Nguyen Chung: “Đáng yêu quá Công Vinh. Tôi hâm mộ bạn”.

Trong tuần qua, tương lai của Công Vinh chính là 1 trong những chủ đề hot của bóng đá Việt Nam. Có thông tin cho rằng SLNA sẽ không tái ký hợp đồng với Công Vinh do gặp khó khăn về tài chính. Trước đó, hợp đồng giữa đôi bên đã kết thúc từ tháng 8. Tuy nhiên, bản thân Công Vinh cũng không muốn vội vàng đưa ra quyết định. Sự lựa chọn của anh ở thời điểm hiện tại rất rõ ràng, tiền đạo xứ Nghệ muốn tập trung tối đa cùng các kế hoạch của đội tuyển Việt Nam hướng đến AFF Cup, sau đó mới tính đến 1 bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên được mọi người ngưỡng mộ khi có ông chồng đảm đang

Cùng với hình ảnh ông xã Công Vinh khoe tài nấu nướng khéo léo trong bếp thì ở Facebook của ca sĩ Thủy Tiên, cô nàng xinh đẹp cũng chào đón tuần mới bằng 1 hình ảnh đầy gợi cảm. Cô diện váy trắng cùng áo hai dây màu hồng vô cùng gợi cảm kèm theo lời chúc tuần mới vui vẻ tới người hâm mộ. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news