Tin mới

Tiền đạo U21 Việt Nam ăn mừng bàn thắng khiến NHM cảm động

Thứ hai, 23/11/2015, 11:05 (GMT+7)

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài của U21 Việt Nam sau khi ghi bàn vào lưới U21 Thái Lan đã ăn mừng bàn thắng khiến người hâm mộ cảm động. 

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài của U21 Việt Nam sau khi ghi bàn vào lưới U21 Thái Lan đã ăn mừng bàn thắng khiến người hâm mộ cảm động. 

Lịch thi đấu giải U21 quốc tế 2015

[mecloud]vsWKumQY78[/mecloud]

Ở trận đấu mở màn gặp U21 Thái Lan, HLV Phạm Minh Đức đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Theo đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã được trao cơ hội và anh chính là người nhân đôi cách biệt cho U21 Việt Nam với pha đánh đầu đánh bại thủ môn Thái Lan. Sau đó, U21 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Tình huống đáng chú ý nhất chính là pha ăn mừng rất xúc động của Hồ Tuấn Tài. Chân sút xứ Nghệ đã kéo áo để lộ hình ảnh 2 người phụ nữ trên ngực áo trong. Đó chính là mẹ và chị gái của Tuấn Tài. Chân sút của U21 Việt Nam luôn khát khao thi đấu và gia đình anh chính là nguồn động viên lớn lao nhất, vì thế ngay khi ghi bàn Tuấn Tài đã dành tặng cho mẹ và chị gái mình. 

Hồ Tuấn Tài ăn mừng bàn thắng vào lưới U21 Thái Lan

Chia sẻ về màn ăn mừng gây xúc động của mình, Tuấn Tài cho biết: "Tình cảm em muốn dành đến mẹ và chị khó có thể diễn tả thành lời. Nhưng hôm nay em đã làm được. Bây giờ sau này và mãi mãi em sẽ vẫn như vậy".

Trước đó, Hồ Tuần Tài cũng đã khiến người hâm mộ cảm động khi ghi bàn thắng ở V-League 2015 khi anh kéo áo để lộ hàng chữ "Yêu mẹ nhiều lắm". Hành động đẹp của cựu tiền đạo U19 Việt Nam sau đó đã được chủ tịch Công ty VPF Võ Quốc Thắng gửi thư và quà động viên.

Hồ Tuấn Tài không thi đấu tại Giải U21 quốc gia 2015 do SLNA không vượt qua vòng loại, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn quyết định gọi cựu tiền đạo U19 Việt Nam khi đánh giá cao cầu thủ này. Ở trận đầu ra quân, Tuấn Tài đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Và nếu tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tiếp theo, chân sút xứ Nghệ rất có thể sẽ được HLV Miura gọi lên tuyển chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news