Tin mới

Tiền Giang: 3 thanh niên đi 2 xe tay ga phối hợp ăn trộm bể cá cảnh trị giá hàng chục nghìn đồng ở vỉa hè

Thứ tư, 06/06/2018, 11:33 (GMT+7)

Sự việc được ghi nhận lúc 12h trưa 05/06, trời nắng như đổ lửa trên đường Đống Đa, Phường 4, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang.

Sự việc được ghi nhận lúc 12h trưa 05/06, trời nắng như đổ lửa trên đường Đống Đa, Phường 4, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang.

Hành động của 3 thanh niên này tất nhiên không thể qua mắt camera an ninh gắn trước cửa nhà, chủ nhà sau đó chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội kể khổ đồng thời để cảnh báo mọi người.

"Trộm cắp bây giờ lộng hành quá mọi người ạ! Thủ đoạn cực kỳ mau lẹ, dứt khoát và tàn độc... Mới đi khỏi mà ba thanh niên này đã lao vào cướp ngay hồ cá kiểng của gia đình trị giá mấy chục ngàn. Bà con cảnh giác nhé!" - Tiền Giang: 3 thanh niên đi 2 xe tay ga phối hợp ăn trộm bể cá cảnh trị giá hàng chục nghìn đồng ở vỉa hè - Ảnh 2.

Nhân vật chính trong đoạn clip vừa được chia sẻ là ba thanh niên ngồi trên hai chiếc xe tay ga hiệu Honda Air Blade. Sau khi dừng xe trước cửa nhà, một thanh niên nhanh nhẹn xuống xe tiếp cận chiếc bể cá, còn cẩn thận đổ bớt nước đi để tiện cho việc "vận chuyển", trong khi hai thanh niên còn lại đứng đó trông chừng. Xong xuôi đâu đó, cả ba bình tĩnh lủi khỏi hiện trường.

Điều đáng nói là giá trị của chiếc bể cá vừa bị đánh cắp là không hề lớn, thậm chí trẻ con nhịn ăn sáng vài hôm cũng có thể mua được. Thế mới biết, cứ phàm là cái gì "thò ra" thì đều có thể mất cả. Mọi người cùng đề cao cảnh giác, hạn chế những thứ "thò ra" nhé!

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news