Tin mới

Tiên Nguyễn vừa xuất viện, anh trai Phillip có động thái gây chú ý

Thứ tư, 01/04/2020, 08:20 (GMT+7)

Được xuất viện hôm 31/3, Tiên Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn với các bác sĩ, đồng thời sẽ tiếp tục nhiều hoạt động chung tay chống dịch.

Ngày 31/3, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Cô cũng đăng kèm hình ảnh mới nhất sau khi xuất viện.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được xuất viện, em chồng Hà Tăng xúc động viết: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".


Tiên Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến đội các y bác sĩ tại BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM đã tận tâm chữa trị, chăm sóc ân cần cho cô trong thời gian qua.

Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh vui vẻ khi xuất viện.

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua", ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn viết.

Anh trai của Tiên Nguyễn là Phillip thả tim nồng nhiệt khi em gái khỏi bệnh.

Ngay khi em gái xuất viện, anh trai của Tiên Nguyễn là Phillip ngay lập tức cũng gây chú ý khi có động thái vui mừng đón chào cô em gái trở về sau nhiều ngày trị bệnh. Nam doanh nhân đăng tải thông tin Tiên Nguyễn xuất hiện với nhiều trái tim thay cho tình cảm của mình.

Trước đó, trong thời gian em gái trong khu cách ly, Phillip Nguyễn cũng có nhiều động thái thay cho lời động viên của mình. Bên cạnh đó, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng quyên góp 25 tỷ cùng việc miễn phí khu cách ly hàng nghìn m2 cho công tác chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news