Tin mới

Tiến Thịnh nói gì về màn ‘hôn rồi bỏ’ của Thái Ngân trên show hẹn hò?

Thứ ba, 20/04/2021, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, người mẫu Tiến Thịnh đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước màn tỏ tình gây tranh cãi của Thái Ngân.

Phạm Đình Thái Ngân đang là cái tên được nhắc đến nhiều trên MXH bởi gần đây khi tham gia một show hẹn hò, anh chàng đòi hôn nữ khách mời trên sóng truyền hình rồi phũ phàng từ chối vì cảm thấy nụ hôn có hương vị tình bạn. 

Tập 19 “Tỏ tình hoàn mỹ” với sự xuất hiện của Luna - nữ chính trong MV “Yêu nhau nhé bạn thân” đã khiến các chàng trai rung động. Mặc dù được 3 chàng trai Lục Huy, Vũ Thịnh, Tiến Thịnh nhấn nút quay lại nhưng Luna đã từ chối vì cô đến chương trình để bày tỏ tình cảm với Phạm Đình Thái Ngân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí là bức xúc với hành động thiếu tinh tế của Thái Ngân. Không ít người yêu cầu Phạm Đình Thái Ngân rút khỏi show này thì anh chàng đã có động thái đầy ẩn ý trên Instagram: 'Như một quân tốt thí trên bàn cờ'.

Mới đây, người mẫu Tiến Thịnh - một trong những soái ca cùng ngồi "ghế nóng" với Thái Ngân tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Anh chàng thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cho rằng hành động dùng nụ hôn để thử cảm xúc của đồng nghiệp là thiếu tôn trọng bạn nữ.

Tiến Thịnh cho biết: "Có ý kiến nói tại Luna đồng ý thì Ngân mới hôn nhưng đã lên một show thực tế và nhiều người xem thì nên chừng mực. Lúc Thái Ngân hôn Luna, mọi người ở dưới đều nghĩ Ngân về thật vì chả ai nghĩ dùng cảm xúc nụ hôn tại sân khấu để xem có mãnh liệt không rồi mới ra quyết định cả. Quý ông chẳng ai làm vậy".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo nam người mẫu, việc trao nụ hôn là một điều rất tế nhị, ảnh hưởng đến cảm xúc: "Hẹn hò còn phải 7749 bước chuẩn bị mới tự tin trao nụ hôn. Ai đời lại nhào tới hôn đòi thử cảm xúc...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gameshow