Tin mới

Ông chủ quán mì cưới 2 vợ: Chia ngày ngủ với chồng, hòa thuận như chị em

Thứ ba, 20/04/2021, 09:10 (GMT+7)

Câu chuyện chủ quán mì có thể dung hòa cả hai bà vợ, sống chung trong một mái nhà thật sự có thật tại Thái Lan.

Tại Thái Lan có một quán mì nổi tiếng, không phải vì món ăn ngon mà mì hoàn cảnh đặc biệt chủ chủ quán. Ông tên Wacharatorn Srionam, hay còn được gọi là Tum (44 tuổi). Cuộc sống của ông rất “nhộn nhịp” khi có tới 2 bà vợ. Cuộc sống chung chồng này đã kéo dài hạnh phúc suốt 7 năm qua.

Ảnh: CTN News
Ảnh: CTN News

Tum cho biết anh yêu hai vợ như nhau và hai bà vợ của mình cũng rất hiểu chuyện, luôn có mối quan hệ tốt đẹp và biết giữ hòa khí gia đình. Cả 3 cùng nhau làm việc nhà, chăm sóc con cái. Trước kia, hai người vợ vừa là người yêu, vừa là bạn thân của anh. 

Hai người vợ của anh Tum lần lượt tên là Worapat "Pla" Sroinam và Kochakorn "Wan" Tapchon. Cô Pla và cô Wan đã sống chung với nhau nhiều năm, chung một người chồng nhưng không hề có mâu thuẫn. Thậm chí từng có người không biết còn tưởng rằng vợ bé của anh là… con gái của vợ cả. 

Cô Pla là người vợ đầu của anh Tum, có 2 đứa con và sống với anh Tum 18 năm. Cả hai sống rấy hạnh phúc, khi ấy Tum kể rằng anh đã có một đời vợ song người đó đã qua đời. Cô Pla đến với anh Tum và 2 con, con gái 15 tuổi và con trai 14 tuổi. Rồi bỗng một ngày, anh Tum dắt về người phụ nữ khác giới thiệu là vợ thứ hai.

Ảnh: CTN News
Ảnh: CTN News

Ban đầu, Pla ngỡ ngàn nhưng sau khi nghe chồng giải thích, cô nàng đã chấp nhận cảnh chung chồng.  Từ đó cô Wan- cô vợ hai đã chung sống có với anh Tum 2 con, một gái và một trai. Sau thời gian sống chng, Pla và Wan dần dần thân thiết với nhau. Mỗi người bên cạnh được chia ngày để ngủ cạnh chồng thì còn nhận được 10 nghìn bath (hơn 7,5 triệu đồng)/tháng nhờ phụ giúp anh Tum bán mì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan