Tin mới

Mai Phương Thúy tiết lộ thích tham gia gameshow nhưng ít khi xuất hiện vì lý do này

Chủ nhật, 11/04/2021, 11:46 (GMT+7)

Không chỉ gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp mà Mai Phương Thúy còn tiết lộ lý do ít xuất hiện trên gameshow.

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ tham dự chương trình Ký Ức Vui Vẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần xuất hiện này, mỹ nhân đình đám làng hoa hậu Việt giản dị trong set đồ đen trắng cách điệu từ chiếc áo sơ mi mix với chân váy buộc dây và giày thể thao. 

Diện mạo xinh đẹp của Mai Phương Thúy. Ảnh internet
Diện mạo xinh đẹp của Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Mai Phương Thúy cho biết: “Thuý được xếp vào thập niên 2000 cùng đội trưởng là Nhan Phúc Vinh, lâu rồi mới ngồi lại cùng lắng nghe chia sẻ về những hồi ức mới thấy thời gian trôi thật nhanh. Thúy thích những thử thách lồng ghép với các điểm đặc trưng mang lại những kiến thức thú vị cho người chơi lẫn người xem”.

Mai Phương Thúy tham gia Ký ức vui vẻ. Ảnh FB
Mai Phương Thúy tham gia Ký ức vui vẻ. Ảnh FB

Lần xuất hiện trên truyền hình này, Mai Phương Thúy nhận được lời khen về nhan sắc và vóc dáng sau khi liên tục bị chê thời điểm làm cố vấn Người ấy là ai. Tiết lộ về lý do ít khi tham gia gameshow, Mai Phương Thúy thẳng thắn trả lời: "Thúy thích tham gia các chương trình gameshow lắm, để gặp gỡ các anh chị nghệ sĩ, mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề hơn. Phần cũng để giao lưu với khán giả, người hâm mộ luôn quan tâm mình. Cứ rảnh là Thúy sẽ sắp xếp tham gia, còn những lúc không xuất hiện là đang mất ngủ với những dự án, con số làm chóng mặt đấy”.

Mai Phương Thúy được biết đến là chân dài trong làng Hoa hậu Việt Nam. Khi Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam, chân dài gốc Hà Nội đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít cư dân mạng cho rằng nhan sắc của nàng hậu chưa xứng đáng.

Thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật và thành tích học tập. Tuy nhiên, nàng hậu lại sở hữu làn da ngăm, hàm răng khấp khểnh.  

Mai Phương Thúy tiết lộ thích tham gia gameshow nhưng ít khi xuất hiện vì lý do này - Ảnh 1

Sau thời gian đăng quang, Mai Phương Thúy đã thay đổi ngoại hình ngoạn mục từ sắc vóc đến làn da. Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón dính nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Mai Phương Thúy không chọn con đường showbiz để dấn thân mà lại rẽ sang hướng khác là kinh doanh. Nàng hậu họ Mai hiện đang là nữ doanh nhân thành đạt.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Mai Phương Thúy lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Chân dài sinh năm 1988 dính tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Cặp trai tài gái sắc thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội và được fan nhiệt tình se duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news