Tin mới

Tiếp viên hàng không tiết lộ lý do không uống cà phê trên máy bay dù thèm đến mấy

Thứ ba, 05/12/2023, 10:18 (GMT+7)

Thư giãn với cốc đồ uống nóng trong suốt chuyến bay là điều vô cùng bình thường. Tuy nhiên, một tiếp viên hàng không đã tiết lộ sự thật phũ phàng về bình pha cà phê và bình chứa nước mà họ sử dụng.

Một tiếp viên hàng không đã tiết lộ chính xác lý do tại sao bạn không nên uống cà phê trên máy bay và điều này khiến nhiều người nghe cảm thấy "bị tổn thương". Chia sẻ trong một video đăng lên MXH, người đàn ông tên Kevin nói rằng anh ta đang làm tiếp viên hàng không cho một hãng bay có trụ sở tại Mỹ. Ngoài ra, anh còn là một Tiktoker thường xuyên chia sẻ về công việc của mình. Nhưng sau khi thấy một bài đăng trên Reddit, Kevin quyết định lên tiếng tiết lộ một số điểm chưa tốt. 

Bài đăng có nội dung như sau: "Các tiếp viên hàng không, những bí mật bẩn thỉu trong ngành của các bạn la gì?". Xem qua một số bình luận của người khác, Kevin tiết lộ mình đã khóc khi thấy chúng.

Một người tự nhận là phi công khuyên các hành khách không bao giờ uống trà hoặc cà phê trên máy bay. Họ chia sẻ: "Bình đựng nước trên máy bay hiếm khi được làm sạch và họ dùng nước này để pha cà phê. Tôi không muốn nghĩ đến nấm mốc và vi khuẩn phát triển trong những bình đó".

Bình chứa nước và bình pha cà phê trên máy bay không được làm sạch đúng cách, vì vậy, các tiếp viên khuyên bạn không nên thưởng thức cà phê hay trà trên những chuyến bay. Ảnh minh họa: Internet
Bình chứa nước và bình pha cà phê trên máy bay không được làm sạch đúng cách, vì vậy, các tiếp viên khuyên bạn không nên thưởng thức cà phê hay trà trên những chuyến bay. Ảnh minh họa: Internet

Trả lời bình luận này, Kevin đồng tình và nói với những người theo dõi mình: "Cà phê trên máy bay: vâng tôi đồng ý. Tôi nghĩ nó thật kinh tởm". Tuy nhiên, sau đó anh nói thêm rằng nước được sử dụng để pha cà phê thực tế là vấn đề nhỏ đối với mọi người. "Đối với tôi, vấn đề là cách tiếp viên phải làm sạch ấm cà phê. Vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi không được phép đổ nước trong bình xuống cống mà phải đổ xuống bồn cầu".

Vì vậy, khi đổ nó xuống bồn cầu, để không bắn tung tóe, bạn phải đến gần bồn cầu và tôi tưởng tượng có một loại hạt, vi khuẩn hoặc bất cứ thứ gì bắn ngược lại rơi vào bình cà phê, quay trở lại máy pha cà phê". Anh ấy nói thêm rằng trừ khi hãng hàng không có máy pha cà phê espresso, bằng không đừng uống cà phê trên máy bay.

Sau khi xem Tiktok của Kevin, mọi người đã bị sốc trước tiết lộ của anh ấy và đua nhau chia sẻ nỗi kinh hoàng của họ trước tin tức này. 

Một người đã viết: “Mỗi ngày, chứng OCD của tôi lại được chứng minh đúng”. 

Một người khác nói thêm: “Thưa ngài, cảm ơn vì sự phục vụ của ngài, tôi sẽ không bao giờ uống cà phê trên máy bay nữa!”.

Một cựu tiếp viên hàng không khác nói thêm trong phần bình luận: “Tôi là một cựu tiếp viên hàng không - Tôi không lấy bất kỳ đồ uống nào từ xe đẩy, đặc biệt là không lấy đá - khay đá ở độ cao ngang miệng của mọi người khi ho/hắt hơi”.

Một người khác viết: “Tôi luôn rùng mình khi thấy mọi người gọi cà phê trên máy bay”. 

Trong khi một người khác nói: “Tôi bị tổn thương”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news