Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không lên tiếng khi bị đồn lộ khoảnh khắc riêng tư

Thứ năm, 26/10/2023, 15:37 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không đã lên tiếng, đồng thời đưa ra tuyên bố đanh thép liên quan đến những người đã khiến cô vướng vào ồn ào này.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước những tin đồn về việc một nữ tiếp viên hàng không rò rỉ khoảnh khắc riêng tư với đồng nghiệp. Đáng chú ý trong tin đồn đang gây xôn xao, danh tính của nữ tiếp viên hàng không này cũng được tiết lộ khi cô chính là gương mặt hóa "chị Hằng" trong một chuyến bay trong dịp Trung thu vừa qua.

Quế Chi gây sốt khi hóa 'chị Hằng'. Ảnh: Internet
Quế Chi gây sốt khi hóa "chị Hằng". Ảnh: Internet

Trước những thông tin ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân, mới đây nữ tiếp viên hàng không này đã ra mặt là rõ sự việc. Theo đó, nữ tiếp viên hàng không Phan Quế Chi (27 tuổi, sống tại TP.HCM) đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt đang được chia sẻ.

Quế Chi bị gọi tên vào tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Quế Chi bị gọi tên vào tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Phan Quế Chi cho biết những tin đồn thất thiệt này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô. May mắn là cô đã nhờ người giải quyết sự việc, xóa đi các bài đăng không đúng sự thật nhằm bảo vệ danh dự cho mình.

Cùng với động thái này, Phan Quế Chi còn cho biết cô sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để truy tìm người đã tung tin thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình.

Quế Chi chăm chỉ luyện tập thể thao. Ảnh: FBNV
Quế Chi chăm chỉ luyện tập thể thao. Ảnh: FBNV
Nhan sắc ngoài đời của Quế Chi. Ảnh: FBVN
Nhan sắc ngoài đời của Quế Chi. Ảnh: FBVN

Vào mùa Trung Thu vừa qua, Phan Quế Chi trong một chuyến bay đã có màn hóa thân thành chị Hằng, nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng ngời của nữ tiếp viên hàng không này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Được biết, trước khi gây xôn xao mạng xã hội nhờ hóa thân thành chị Hằng, Quế Chi đã được dân mạng gọi bằng danh xưng mĩ miều: Nữ tiếp viên hàng không "vạn người mê". Cô nàng sở hữu trang TiktokFacebook có hơn 200.000 người theo dõi. Hiện tại, cô nàng đã có hơn 3 năm gắn bó với nghề tiếp viên hàng không và tương lai, Quế Chi vẫn sẽ gắn bó với công việc này bởi đây chính là đam mê của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news