Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về 12 chiếc Range Rover của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 24/04/2019, 12:17 (GMT+7)

12 chiếc Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hành trình tặng sách năm 2019 đều thuộc đời cũ, được độ ống thở và có giá chằng đồ khá chắc chắn.

Trong hành trình tặng sách năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không sử dụng dàn siêu xe gầm thấp như năm 2018. Phần lớn xe trong đoàn là mẫu Range Rover Sport, các xe tham gia đoàn đều được độ ống thở và nhiều đồ chuyên dụng phục vụ offroad để di chuyển lên các miền núi phía Bắc.

Vietnamnet thông tin, tất cả những chiếc Range Rover này đều thuộc đời cũ và có giá chằng đồ trên nóc xe khá mạnh mẽ.

Những chiếc Range Rover được độ ống thở trong hành trình tặng sách tại các tỉnh miền núi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Lộ trình di chuyển của đoàn xe năm nay vẫn là từ Nam ra Bắc rồi quay trở lại. Tuy nhiên, địa điểm đã có sự thay đổi. Đoàn xe khởi hành từ Buôn Mê Thuột, sau đó đến Đắc Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum… và tiếp tục di chuyển đến các tỉnh miền Trung như Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An…

Tại khu vực phía Bắc, hành trình tặng sách sẽ đi qua các tỉnh miền núi như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn trước khi đến cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình trao tặng sách tại các vùng biển đảo Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu. Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Á hậu Tú Anh xuất hiện trước dàn Range Rover của ông Vũ trong hành trình đi tặng sách tại Nam Định.

Á Hậu Hoàng My, Lệ Hằng cùng những chiếc Range Rover có mặt tại Cao Bằng.

Trước đó, theo tin tức từ báo Thanh Niên, liên quan đến vụ dàn xế sang Range Rover của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cho biết hiện đoàn siêu xe “Hành trình từ trái tim tặng sách thanh niên” vẫn chưa đến giải quyết vụ vượt đèn đỏ, dù đã trễ hẹn nộp phạt một tuần.

VOV thông tin, trước đó ngày 9/4, Phòng CSGT đã gửi thông báo yêu cầu chủ nhân 9 phương tiện trong đoàn siêu xe Trung Nguyên vượt đèn đỏ tại giao lộ Võ An Ninh - Trần Lê (P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) đến Phòng CSGT vào sáng 17/4 để xử lý.

Nhưng hiện chỉ có tài xế N.C.H (ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), tài xế xe khách 45 chỗ biển số 43B - 046.77 của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Anh Trọng (79 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) và tài xế ô tô biển 51C - 639.05 của Công ty Cổ phần Ô tô xuyên Việt đến nộp phạt và bị tạm giữ bằng lái 2 tháng.

Dàn xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Niên

Chiếc ô tô của Công ty xuyên Việt vượt đèn đỏ theo đoàn siêu xe Trung Nguyên, còn chiếc xe khách 45 chỗ "vượt ké" theo.

Như vậy còn 7 chiếc Range Rover và 1 xe khác cùng đoàn xe của Trung Nguyên trong chương trình 'Hành trình Trái Tim" vẫn chưa đến trụ sở công an để giải quyết. Phòng Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng  sẽ gửi thông báo lần 2. Theo quy định, nếu các chủ phương tiện chây ỳ không có mặt giải quyết thì Phòng CSGT sẽ phối hợp Cục Đăng kiểm, cấm kiểm định các phương tiện này cho đến khi chấp hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news