Tin mới

Tin xe hot nhất 30/8: Range Rover Velar bản nâng cấp về Việt Nam, Ford Transit có bản nhà di động

Thứ hai, 30/08/2021, 16:39 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 30/8: Sắp ra mắt Casper - SUV nhỏ nhất của Hyundai; Range Rover Velar bản nâng cấp về Việt Nam, Ford Transit có bản nhà di động...

Sắp ra mắt Casper - SUV nhỏ nhất nhà Hyundai đấu Kia Sonet, Toyota Raize đang hot ở Việt Nam. Sắp tới Hyundai Casper sẽ bắt đầu được đi vào lắp ráp tại Hàn Quốc từ tháng 9 nên những thông tin kế tiếp về dòng SUV hạng A có lẽ sẽ sớm được hãng đăng tải.

Sắp ra mắt Casper - SUV nhỏ nhất nhà Hyundai
Sắp ra mắt Casper - SUV nhỏ nhất nhà Hyundai

Range Rover Velar bản nâng cấp sắp về Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng. Hiện tại JLR Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dòng xe Velar mới. 

Range Rover Velar
Range Rover Velar

Ford Transit có thêm phiên bản nhà di động, khách hàng còn có thể tùy chọn 2 biến thể Ford Transit Nugget được trang bị sẵn các tính năng phục vụ cắm trại. 

Ford Transit
Ford Transit

Thế hệ mới của Kia Sorento đã nhận được phiên bản cập nhật tiếp theo với mức giá tăng nhẹ. Theo đó Kia Sorento 2022 được ra mắt với giá chỉ từ 672 triệu đồng. 

Kia Sorento
Kia Sorento

Honda HR-V 2021 được đánh giá là bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn. Theo đó, tại thị trường Malaysia là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu phiên bản hybrid của Honda HR-V, với mức giá công bố 113.954 Ringgit (tương đương 619.17 triệu đồng). 

Honda HR-V 2021
Honda HR-V 2021

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh, xe xuất sứ từ Đức, nhiều trang bị xịn sò. Theo đó, fanpage của Volkswagen Việt Nam vừa hé lộ thông tin về mẫu SUV 7 chỗ sắp được đưa về nước trong thời gian tới. Có vẻ như đây sẽ là lần xuất hiện của chiếc VW Teramont.

VW Teramont.
VW Teramont.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news