Tin mới

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia

Thứ bảy, 27/11/2021, 16:56 (GMT+7)

Tại thời điểm ra mắt, chiếc Range Rover Evoque Convertible từng có giá bán hơn 4 tỷ đồng (Năm 2017). Sẽ không dễ để bắt gặp những sản phẩm tương tự xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Dòng SUV mui trần dường như chưa thực sự phù hợp với nhu cầu của số đông các đại gia Việt. Đó chính là lý do khiến người ta rất khó bắt gặp một chiếc Range Rover Evoque Convertible ngoài đời thực. Tuy nhiên sau khi được đẩy lên sàn xe cũ cùng mức giá mới rẻ hơn đáng kể, chiếc xe sẽ nhanh chóng tạo ra được sức hút, đặc biệt với những ai muốn trải nghiệm sự nổi bật trên đường phố.

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 1

Nhân vật chính trong bài viết là một chiếc Range Rover Evoque Convertible sản xuất năm 2017, sở hữu sơn ngoại thất màu cam độc đáo cùng dàn chân sơn đen khỏe khoắn. Thuộc lô sản phẩm đầu tiên về Việt Nam, trải qua gần 5 năm vận hành, tuy nhiên mức ODO được chủ xe tiết lộ chỉ chạm ngưỡng 5000km – yếu tố quan trọng để mô tả chất lượng chiếc xe hiện tại.

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 2

Tất nhiên vì là dòng xe hạng sang cao cấp, chất lượng ngoại hình của Range Rover Evoque hoàn toàn không bị xuống cấp quá nhiều theo thời gian. Lớp sơn vẫn giữ vẻ bỏng bẩy, bên trong nội thất cả 2 hàng ghế da vẫn bảo đảm đàn hồi tốt. Khá bất ngờ là tông màu đỏ của ghế lại không trùng với màu cam ngoại thất.

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 3

Hiện mức giá đề nghị cụ thể không được tiết lộ, nhưng sẽ chỉ trong khoảng 3 tỷ đồng. Như vậy giá xe đã giảm khá nhiều so với thời điểm mua xe mới và phải chịu thêm đầy đủ các chi phí để lăn bánh (Có thể lên tới 5 tỷ đồng).

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 4

Các trang bị nổi bật của dòng Range Rover Evoque có thể kể đến như hệ thống đèn chiếu sáng full LED, mui trần độc đáo, mâm xe cỡ 20inch bắt mắt. Về tiện nghi nội thất: Ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí InControl Touch Pro với màn hình điều khiển bằng giọng nói, dàn âm thanh Meridian,…

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 5

Danh sách các công nghệ an toàn, hỗ trợ lái bao gồm kiểm soát hành trình, thích ứng thông minh địa hình, hỗ trợ lên xuống dốc, giảm xóc khí nén điện tử, hệ thống túi khí bảo vệ toàn diện, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau…

Hàng hiếm Range Rover mui trần bán lại rẻ hơn cả tỷ đồng, lựa chọn độc đáo dành cho đại gia - Ảnh 6

Trái tim vận hành của chiếc SUV mui trần độc đáo là máy xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động  cấp kèm hệ dẫn động 2 cầu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Range Rover siêu xe