Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu bị tố lừa đảo 16 tỷ

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:28 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga thuộc tuýp người ít thể hiện bản thân, cô ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả khiến con số 16 tỷ mà cô bị tố lừa đảo càng khiến nhiều bạn bè của cô ngạc nhiên.

 

Trương Hồ Phương Nga thuộc tuýp người ít thể hiện bản thân, cô ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả khiến con số 16 tỷ mà cô bị tố lừa đảo càng khiến nhiều bạn bè của cô ngạc nhiên.


 

Sau khi nghi án lừa số tiền lên đến hàng tỉ đồng của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được đăng tải, nhiều người đã không khỏi tò mò về danh tính của người đẹp này.

Cuộc sống riêng ít điều tiếng

Theo Tri thức trực tuyến, thông tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến nhiều người trong giới bất ngờ. Bởi cô thuộc tuýp người ít thể hiện bản thân, càng không rơi vào vòng xoáy "khoe của" như nhiều cá nhân trong làng giải trí.

Cô ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả khiến con số 16 tỷ mà cô bị tố lừa đảo càng khiến nhiều bạn bè của cô ngạc nhiên.

Nhiều người bạn của Phương Nga tiết lộ, cô sống khá tiết kiệm, quần áo đi sự kiện chủ yếu là hàng mượn. Thời điểm đầu mới về Việt Nam, để duy trì niềm đam mê nghệ thuật và nuôi sống bản thân, cô còn làm thêm công việc văn phòng ở một công ty dầu khí. Sau đó, cô chuyển sang làm công việc truyền thông, sự kiện cho một hãng phim.

Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình

Một người bạn từng có thời gian đảm nhận vai trò truyền thông và quản lý hình ảnh của Phương Nga cho biết, cô có những thời điểm khó khăn, thường xuyên phải vay mượn bạn bè. Người này còn tiết lộ, vì gia đình ly hôn nên Phương Nga sống cùng với mẹ. Tuy vậy, giữa hai mẹ con cũng có nhiều mâu thuẫn và hoa hậu không ít lần rơi nước mắt khi kể về gia đình.

Với những người đối diện, Phương Nga là một cô gái Hà thành dịu dàng và lễ phép. Giọng nói nhỏ nhẹ và phong thái nhu mì giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp.

Những năm gần đây, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga đã kết hợp cùng bạn kinh doanh trực tuyến mỹ phẩm và các mặt hàng chăm sóc sức khoẻ. Là người nổi tiếng cộng với làn da trắng mịn màng và phong cách giao tiếp dễ thương, nhiều khách hàng đã tin tưởng tìm đến cửa hàng của cô.

Tốt nghiệp Đại học ở Nga

Theo Trí thức trẻ, Trương Hồ Phương Nga SN 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga   đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau cuộc thi tại Nga, Hoa hậu Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Cô được nhiều người đánh giá dịu dàng và lễ phép và có phong cách giao tiếp dễ thương

Theo như chia sẻ, vì sang Nga định cư từ khá sớm và bị ám ảnh bởi người lớn luôn nói về việc "mất gốc". Thế nên cô đã luôn cố gắng học thêm và đọc sách, làm thơ bằng tiếng Việt để không quên tiếng "mẹ đẻ" của mình. Sau 10 năm sinh sống ở đất nước Bạch Dương, cô đã quyết định về nước với tấm bằng chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Thông tin thêm trên báo Dân Trí, năm 2011, Phương Nga cũng đã từng được mời diễn xuất trong bộ phim "Người lính" của một đạo diễn người Nga.

Ngoài ra, Phương Nga cũng từng tham gia một số MV ca nhạc của các ca sĩ trong nước với vai trò diễn viên minh họa. Song song đó, cô còn tham gia viết lời cho một số ca khúc.

Gần đây, hoa hậu ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí tại Việt Nam và gây chú ý với phong cách thời trang nổi bật.

Dẫu vậy, Phương Nga vẫn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người dễ mến, có cuộc sống khá kín tiếng và tiêu xài cũng rất chừng mực.

Trước đó, thông tin trên báo Người lao động, ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trương Hồ Phương Nga về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trương Hồ Phương Nga được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Công an TP HCM đã thực hiện lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga tại quận 2-TP HCM.

Theo đó, Nga và ông H. (doanh nhân ngụ tại quận 7) có mối quan hệ thân thiết, nhiều lần đi ăn uống, đi chơi với nhau. Từ đây, Nga nói với ông H.  rằng với uy tín của mình, Nga có thể mua nhiều bất động sản với giá rẻ nhưng với điều kiện ông không ra mặt, mọi giao dịch do Nga thực hiện.

Do tin tưởng, ông H đã nhiều lần đưa Nga 5,6 tỉ đồng để mua một căn nhà tại quận 5. Sau khi nhận tiền, Nga không mua nhà mà nói với ông H rằng không mua được nhà và yêu cầu ông H chuyển thêm tiền để mua căn nhà khác.

Cũng vì tin tưởng Nga, ông H. đã nhiều lần chuyển cho Nga hơn 16 tỉ đồng để mua nhà. Tuy nhiên sau khi nhận tiền, Nga đã cắt đứt liên lạc và không giao nhà như thỏa thuận, buộc lòng ông H phải gởi đơn đến Công an TP HCM yêu cầu can thiệp.

Sau thời gian xác minh, cuối năm 2014 Công an TP HCM xác định có dấu hiệu lừa đảo nên khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.

Tuy nhiên lúc này Nga đã trưng ra một số bằng chứng, giấy tờ có chữ ký của ông H, nhân chứng nhằm ngụy biện rằng đã trả đủ cho ông H số tiền hơn 16 tỉ đồng. Công an TP HCM đã cho trưng cầu giám định chữ ký thì phát hiện tất cả giấy tờ, chữ ký đều là giả mạo.

Sau đó, bằng các chứng cứ và tài liệu liên quan, VKSND TP HCM đã phê chuẩn lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga cùng đồng phạm.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news