Tin mới

Tiết lộ những điều chưa biết về Hoa hậu bị bắt Trương Hồ Phương Nga

Thứ sáu, 20/03/2015, 08:54 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt của một số cá nhân.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt của một số cá nhân.


 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga năm nay 28 tuổi. Mới đây người đẹp bị bắt vì tội lừa đảo mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt của một cá nhân với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Trương Hồ Phương Nga được biết đến với danh hiệu hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo mua nhà giá rẻ 

Phương Nga sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 12 tuổi cô theo gia đình sang Nga định cư. Cô được đánh giá là một mỹ nhân thông minh và đa tài của showbiz Việt. Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước cầm theo tấm bằng đỏ chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Hoa hậu Phương Nga được bình chọn là hoa hậu người Việt tại Nga và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

Những bộ phim cô đã từng góp mặt là: Người lính, Đập cánh giữa không trung. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số MV ca nhạc và rất nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Ngoài những lần xuất hiện trước truyền thông vì công việc, Trương Hồ Phương Nga hoàn toàn kín tiếng với chuyện riêng tư. Người đẹp sở hữu nhan sắc lộng lẫy này cho biết cô rất kén chọn đàn ông. Người lọt vào mắt xanh của cô phải hội đủ cả 4 yếu tố là tài, sắc, tâm và trí.

Theo tin tức trên báo pháp luật TP.HCM, ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news