Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về việc làm trong quá khứ của mẹ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 16/12/2016, 14:03 (GMT+7)

Một người em thân thiết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới tiết lộ, trước đây, mẹ ruột nam ca sĩ còn thuê người đến phá két sắt hòng lấy tiền của con trai để trả nợ.

Một người em thân thiết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới tiết lộ, trước đây, mẹ ruột nam ca sĩ còn thuê người đến phá két sắt hòng lấy tiền của con trai để trả nợ.

Câu chuyện mẹ Đàm Vĩnh Hưng vay 20 tỷ vẫn chưa dừng lại khi mới đây, một người em, cộng sự thân thiết của Mr Đàm hé lộ một chi tiết động trời. Theo chia sẻ của người này, mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng từng cho người về nhà để phá két hòng chiếm đoạt tiền của để trả nợ trong thời gian con trai đang lưu diễn.

Những chia sẻ của người em thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Người em của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cách đây hơn 3 năm về trước, tôi và một vài bạn nữa có dịp đi cùng một người chị thân thiết lâu năm của anh Hưng đến nhà anh ở khu Cư xá Bắc Hải chỉ để chứng kiến cái cảnh mười mấy, hai mươi người chủ nợ của mẹ anh, có cả dân xã hội đen tụ tập trong căn phòng nhà anh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt bao năm đi hát anh đều kiếm tiền để trả nợ cho mẹ. Ảnh internet

Hôm đó không lầm thì anh Hưng mời mọi người tới, có cả mẹ, để nói chuyện phải trái. Trên tay anh cầm một số giấy nợ viết tay mà người ta gửi tới nhà anh. Cứ thỉnh thoảng lại có người tới nhà hoặc tới thắng sân khấu gửi cho một số giấy nợ vậy đó. Đó là sự thật.

.......

Còn về chuyện mẹ của anh, tôi nói thế này: Anh ấy bắt buộc phải tung hê vì quá đau đó các bạn. Vì rất là đau. Các bạn hãy hiểu rõ giữa "Đau" & "tiếc tiền của" nhé. Đau là vì anh phải nhìn thấy cảnh mẹ của anh cho người đến phá két sắt trong nhà để lấy tiền nhân lúc anh đi lưu diễn. Nó giống như khi bạn có Vợ hoặc Chồng, vợ chồng bao năm đầu ấp tay gối trên 1 cái giường. Bỗng 1 ngày bạn phát hiện Vợ bạn or Chồng bạn làm tình với Bồ trên chính chiếc giường ấy. Đó gọi là đau đấy bạn hiểu không. Đau vì người đó là người thân của mình. Là người mình tin tưởng, yêu thương. Người ta chịu không nổi là vì đau...".

Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng":

"Đối với 1 thành viên gia đình Hưng, trong suốt 30 năm qua, Hưng đã đối diện với việc này nhiều lắm rồi, rất rất lâu và Hưng khẳng định là không còn chịu nổi nữa những viễn cảnh người ta tới ném đồ đạc vào nhà hay xé quần xé áo Hưng trong tuổi thơ, ở ngoài đường đều bắt nguồn từ việc như thế này.

Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ bà đã gây ra rất nhiều số nợ nần trong nhiều năm qua và Hưng phải trả rất nhiều lần. Rất nhiều lần Hưng bị kiệt sức rồi. Từ hồi bé tới giờ Hưng phải đi khất nợ và đối diện nhiều lần với việc làm này."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm