Tin mới

Tiết lộ bí kíp ‘giữ lửa’ hôn nhân 'hết nước chấm' nhưng MC Mai Ngọc lại khiến dân tình cười bò

Thứ tư, 03/05/2023, 14:56 (GMT+7)

Mặc dù đã tận tình chỉ bảo hội chị em rèn luyện kỹ năng này để giữ lửa hôn nhân êm ấm nhưng không ngờ MC Mai Ngọc lại khiến dân tình cười bò vì điều này.

Chính thức lên xe hoa từ năm 2016, cuộc sống hôn nhân của MC Mai Ngọc nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo dân tình. 

Nữ MC xinh đẹp của VTV được chồng cưng chiều hết mực và cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch và hẹn hò vô cùng lãng mạn tạo được nhiều bất ngờ cho đối phương. 

Tiết lộ bí kíp ‘giữ lửa’ hôn nhân 'hết nước chấm' nhưng MC Mai Ngọc lại khiến dân tình cười bò - Ảnh 1
 
Tiết lộ bí kíp ‘giữ lửa’ hôn nhân 'hết nước chấm' nhưng MC Mai Ngọc lại khiến dân tình cười bò - Ảnh 2
 
MC Mai Ngọc xả loạt ảnh xinh đẹp được ông xã chụp cho, đồng thời hé lộ bí kíp giữ lửa hôn nhân khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh: Facebook
MC Mai Ngọc xả loạt ảnh xinh đẹp được ông xã chụp cho, đồng thời hé lộ bí kíp giữ lửa hôn nhân khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh: Facebook

MC Mai Ngọc được biết đến là một trong những nữ MC xinh đẹp sở hữu thành công trong cả sự nghiệp và tình cảm. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, MC Mai Ngọc bất ngờ bật mí cách để 'giữ lửa' gia đình luôn hạnh phúc và tình cảm. 

Theo quan điểm của cô, chỉ cần các ông chồng chụp ảnh đẹp cho vợ thì cuộc sống hôn nhân sẽ tự khắc ấm êm và viên mãn. 

Cụ thể, người đẹp VTV chia sẻ 'Các bạn trai chuẩn bị kết hôn ngoài trang bị các kiến thức chăm sóc gia đình thì học một khoá chụp ảnh không hề thừa chút nào. Còn mấy bạn vẫn đang ế thì cũng mau học... để còn thêm kỹ năng giúp cưa các bạn gái nhanh đổ nhá'.

Tiết lộ bí kíp ‘giữ lửa’ hôn nhân 'hết nước chấm' nhưng MC Mai Ngọc lại khiến dân tình cười bò - Ảnh 3
 
MC Mai Ngọc hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
MC Mai Ngọc hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Đính kèm cùng dòng trạng thái chính là loạt ảnh do chính tay ông xã Hoài Nam chụp cho, trông rất gì và này nọ. 

Theo tiết lộ của nữ MC, ông xã cô lâu lâu mới chụp ảnh cho nhưng lại rất ổn, kết quả đều mỹ mãn bởi nam CEO rất biết cách để nắm bắt khoảnh khắc đẹp dành cho vợ. 

Bên dưới phần bình luận của mình, nhiều hội chị em cũng đồng tình với quan điểm hài hước này của Mai Ngọc. Trong khi đó, một số khác lại than thở chồng chị chụp hình không hề có tâm như ông xã của Mai Ngọc. 

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn và giọng nói cuốn hút, MC Mai Ngọc nhanh chóng được lòng khán giả và trở thành cái tên được yêu mến nhất nhì trên sóng của VTV. 

Không những thế, cô còn được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi với nhiều danh xưng như 'ngọc nữ' hay 'MC xinh nhất VTV'.

Trên trang cá nhân của mình Mai Ngọc thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã doanh nhân và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân tình. 

Cô cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc được chồng yêu thương và cưng chiều thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Bản thân nữ MC dù là người có công việc bận rộn nhưng cũng là người hướng về gia đình khi cô vẫn dành thời gian chăm sóc, sắp xếp nhà cửa và nấu ăn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Mai Ngọc