Tin mới

'MC thời tiết xinh nhất VTV' hé lộ bí kíp 'cưa' bạn gái cho đàn ông 'ế'

Thứ sáu, 05/05/2023, 08:47 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của MC Mai Ngọc nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp kèm theo lời nhắn nhủ đến đàn ông đang "ế" nhận được nhiều sự chú ý: "Ảnh đẹp thì gia đình hạnh phúc. Các bạn trai chuẩn bị kết hôn, ngoài trang bị kiến thức chăm sóc gia đình, học một khoá chụp ảnh không hề thừa chút nào. Mấy bạn đang 'ế' cũng học để thêm kỹ năng giúp 'cưa' các bạn gái nhanh nhé".

Mai Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV
Mai Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận dành lời khen đến nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc. Bên cạnh đó, BTV Việt Khuê bày tỏ: "Ông xã em chụp ảnh đẹp thật". Theo đó, Mai Ngọc còn tiết lộ ông xã biết bắt khoảnh khắc đẹp khi chụp vợ và không quên dặn dò đàn anh nên học tập. Không cần phải thuê thợ ảnh mà nhà Mai Ngọc đã có nháy xịn xò như thế này.

Nữ MC được ông xã làm phó nháy cực xịn. Ảnh FBNV
Nữ MC được ông xã làm phó nháy cực xịn. Ảnh FBNV

Mai Ngọc được mệnh danh là MC xinh nhất VTV. Nhờ khả năng dẫn bản tin thời tiết rất thu hút, Mai Ngọc được khán giả ưu ái gọi là “Cô gái thời tiết”. Ngoài khả năng dẫn chương trình duyên dáng thì nữ MC này còn gây thương nhớ bởi gương mặt xinh xắn, thuần Việt và một vóc dáng như người mẫu cùng gu thời trang thanh lịch.

Mai Ngoc là MC thời tiết xinh đẹp nhất của VTV.
Mai Ngoc là MC thời tiết xinh đẹp nhất của VTV.

Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Không gian tiệc ngoài trời dựng không khác lâu đài cổ tích vô cùng lãng mạn. Chồng Mai Ngọc chính là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

Hôn nhân viên mãn của MC Mai Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Hôn nhân viên mãn của MC Mai Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

“Cô gái thời tiết” hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn. Thỉnh thoảng cô không giấu được hạnh phúc khi vẫn được chồng yêu thương, chiều chuộng như thuở ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Ngọc VTV