Tin mới

Tiết lộ biệt danh mà Messi gọi Ronaldo

Thứ bảy, 15/11/2014, 15:39 (GMT+7)

Là một người khá hiền lành và ít tiếng nhưng ít ai biết được rằng những tranh cãi về biệt danh mà Ronaldo dành cho Messi lại bắt nguồn từ ngôi sao người Argentina.

Là một người khá hiền lành và ít tiếng nhưng ít ai biết được rằng những tranh cãi về biệt danh mà Ronaldo dành cho Messi lại bắt nguồn từ ngôi sao người Argentina.

 

Mới đây, trong cuốn sách của nhà báo người Tây Ban Nha, Guillem Balague xuất bản, ông đã có những tiết lộ về mối quan hệ của Ronaldo và Messi. Theo Guillem Balague, Ronaldo đã dùng những ngôn từ không mấy hay ho để “sỉ nhục” Messi.

Cụ thể, “Thằng khốn” là một trong những biệt danh dành cho Messi mà Quả bóng vàng 2013 phun ra trong phòng thay đồ Real Madrid. Chưa hết, những đồng đội nào chơi với ngôi sao 29 tuổi thì cũng phải... lấy lòng bằng cách chê bai Leo rồi ví ngôi sao Barca là một con chó hoặc như con rối trên chiếc giỏ xách của CR7.

messi, ronaldo, ronaldo chửi messi, messi chửi ronaldo, cuộc chiến messi ronaldo, mối quan hệ messi ronaldo

Messi được cho là người khai mào cho cuộc chiến biệt danh với Ronaldo.

Những thông tin trên của Guillem Balague bị Ronaldo lập tức bác bỏ. “Tôi luôn dành sự tôn trọng cho tất cả những đồng nghiệp của mình và Messi cũng không là ngoại lệ. Đây là những thông tin sai sự thật hoàn toàn, tôi sẽ cùng luật sư của mình khởi kiện”.

Những tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đây nhưng theo tiết lộ của Fourfourwo thì chính Lionel Messi mới là người đã khai mào cho việc đặt biệt danh cho Ronaldo. Theo đó ngôi sao người Argentina gọi người đồng nghiệp bên phía Real là “Chiếc bánh quy thích vuốt tóc làm điệu”. Đến khi đọc được những bài báo về việc Ronaldo cũng đặt biệt danh cho mình, Messsi không khách sáo nữa và gọi Ronaldo là “Thằng hề hay khóc nhè”.

Messi - Ronaldo, cuộc chiến giữa 2 đối thủ không bao giờ có hồi kết. Sự đố kỵ lẫn nhau được cho là nguyên nhân khiến họ không thể có mối quan hệ bình thường. 

Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news