Tin mới

Tiết lộ cát-xê cao "choáng váng" của nhiều sao Việt

Thứ hai, 23/02/2015, 07:43 (GMT+7)

Được trả thù lao tới gần nửa tỷ đồng cho một lần biểu diễn, chính nhiều sao Việt cũng phải giật mình khi nhận được mức cát-xê cao như thế.

Được trả thù lao tới gần nửa tỷ đồng cho một lần biểu diễn, chính nhiều sao Việt cũng phải giật mình khi nhận được mức cát-xê cao như thế.

Tiết lộ cát-xê cao

"Tôi đã được Guiness Việt Nam ghi được kỷ lục: Nam diễn viên có cát xê cao nhất Việt Nam, 30 triệu đồng/tập. Đến nay quy ra vàng vẫn đứng số 1 Việt Nam đấy (cười). Còn bây giờ, cát xê đóng phim của tôi mỗi tập từ 6-7 triệu đồng. Nhưng như thế tôi cũng cảm thấy rất vui rồi. Đến ngày hôm nay tôi vẫn còn hãnh diện, hạnh phúc khi nhiều đạo diễn mời tôi đóng vai chính" - nam diễn viên Lý Hùng tiết lộ trong một phỏng vấn với báo Giao thông vận tải.

 

Tiết lộ cát-xê cao

Hồ Ngọc Hà là cái tên rất hot ở bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào, nhiều người còn gọi cô là “nữ hoàng quảng cáo”. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho Hà Hồ dao động từ 5.000 USD – 7.000 USD. Và để mời được cô hát trong một đêm, số tiền bỏ ra cũng không dưới 100 triệu đồng.

 

Tiết lộ cát-xê cao

Phi Nhung chia sẻ: “Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (dao động trong khoảng 100 triệu đồng). Việc tiền bạc em trai quản lý nên tôi không có con số chính xác".

 

Tiết lộ cát-xê cao

Nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ về số cát-xê khiến chính anh giật mình: "Khi nhận được lời đề nghị của vị đại gia kia, tôi đã từ chối. Vợ chồng vị đại gia này cứ nằng nặc đòi đưa ra một cái giá cụ thể nên tôi nói vui là 500 triệu đồng. Họ trả 400 triệu. Tôi nghĩ họ đùa nên nhờ quản lý từ chối khéo bằng cách đưa ra yêu cầu là 450 triệu đồng, không ngờ họ đồng ý luôn". Theo Quang Hà, đây là mức thù lao của một đại gia ở Thái Bình trả cho anh.

 

Tiết lộ cát-xê cao

Cũng gặp phải trường hợp tương tự Quang Hà, Lệ Quyên cho biết, "Tôi từng được một bầu sô mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi 'hét' giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”.

 

Tiết lộ cát-xê cao

Quang Lê thì tiết lộ, cát-xê của anh khi hát tại đám cưới con trai một nữ đại gia Hà Tính là 400 triệu đồng, cao gấp 5 lần thù lao anh nhận được khi biểu diễn ở Mỹ. "Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của Ca sĩ Phi Nhung...Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền rất lớn" - Quang Lê nói.

 

Tiết lộ cát-xê cao

Trong lần về nước biểu diễn vào năm 2013, Bằng Kiều nhận cát-xê đạt ngưỡng một tỷ đồng cho hai đêm nhạc tại Hà Nội và Quảng Ninh. Ngoài ra, trong đêm nhạc Người tình inconcert vào ngày 8/3/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cát-xê của Bằng Kiều cũng ở mức 18.000 USD.

 

Tiết lộ cát-xê cao

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng có mức cát-xê quảng cáo cao chót vót, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Thậm chí có hợp đồng lên tới 35.000 USD. Còn những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng Ngọc Trinh ít khi làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận.

Theo Nam Phong/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news