Tin mới

Sự thật vụ "5 phút hài Tết, cát-xê 200 triệu đồng"

Thứ năm, 22/01/2015, 17:11 (GMT+7)

Trương Phương - nữ diễn viên hài có biệt danh Bà Tưng phiên bản truyền hình gần đây đã gây ồn ào V-biz với thông tin “hét cát-xê 200 triệu đồng cho 5 phút diễn hài Tết”.

 

Trương Phương - nữ diễn viên hài có biệt danh Bà Tưng phiên bản truyền hình gần đây đã gây ồn ào V-biz với thông tin “hét cát-xê 200 triệu đồng cho 5 phút diễn hài Tết”.

Trong buổi họp báo ra mắt đĩa hài Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm mới đây tại Hà Nội, diễn viên Trương Phương đã lên tiếng đính chính thông tin này. Nữ diễn viên chia sẻ, trên thực tế, không hề có chuyện cát-xê của cô là 200 triệu đồng. Đây chỉ là “câu chuyện vui” giữa chị và nhà sản xuất phim.

"Thực tế, đây chỉ là câu chuyện vui giữa Phương và nhà sản xuất của phim. Khi liên hệ mời Phương diễn, đại diện bên NSX có nói qua rằng vai diễn của Phương sẽ có cảnh khoe ngực.

Trương Phương và Chiến Thắng trong một cảnh quay của Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm.

Vì nghĩ nhà sản xuất muốn Phương “cởi đồ” nên Phương đã “hét giá” như vậy. Nhưng sau khi làm việc kỹ lại với đạo diễn thì vai diễn đó không cần “cởi” nên giá cát-xê cũng... giảm xuống. Tuy nhiên, giảm xuống bao nhiêu thì cho Phương giữ bí mật. Chỉ mong khán giả ủng hộ Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm để sang năm cát-xê của Phương cao hơn cả 200 triệu đồng” - Trương Phương tâm sự.

Tết Ất Mùi năm nay, khán giả cả nước có dịp được thưởng thức một sản phẩm hài võ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phim hài Việt Nam mang tên Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm của đạo diễn kiêm võ sư cổ truyền Lê Hồng Quang.

Video tham khảo :Thanh niên tay không bắt rắn biển độc nhất thế giới:

Nối tiếp phần 1 đầy thành công vào Tết Nguyên đán 2014, phần 2 tiếp tục đưa khán giả vào một hành trình truy tìm chiếc bình cổ của các nhân vật quen thuộc trong phim.

Trương Phương cùng đoàn diễn viên Ván cờ vồ 2 trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Nội dung phim xoay quanh cuộc lùng xục chiếc bình cổ của một đại họa sỹ nghiệp dư (Chiến Thắng) và quân sư mù (Quốc Anh) sở hữu khả năng hít ngửi siêu cấp. Thế nhưng, khi phát hiện nơi cất giữ vật quý là Miếu Ông, họ được Hòa Điếc (Dũng Chèo) mách rằng nhóm đối địch của Bích Biêu (Diễm Hương) cũng đang muốn chiếm đoạt chiếc bình.

Và để kế hoạch thành công, hai nhóm truy lùng dựa vào sự trợ giúp của hai võ sư lởm là Ba Vạn (Quang Tèo) và Chín Nghìn ở chốn Hà thành. Hai nhóm người ngô nghê và tham lam đã tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười. Số phận chiếc bình cổ long đong trôi dạt rồi tình cờ được Nhỡ (Vĩnh Xương) phát hiện đưa về chỗ cũ.

Nghệ sĩ Quang Tèo trong một cảnh phim.

Đặc biệt, trong quá trình truy tìm chiếc bình cổ, võ sư Ba Vạn của Quang Tèo đã bị chính đại họa sĩ nghiệp dư nửa mùa của Chiến Thắng sử dụng những chiêu "võ mồm" sành sỏi và điêu luyện, lừa dạy cho một thế võ công "lợi hại" khiến Ba Vạn bị mất luôn... của quý.

Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ hài gạo cội nổi tiếng như NSƯT Quốc Anh, nghệ sĩ Chiến Thắng, NSƯT Quang Tèo, diễn viên Vĩnh Xương, Don Nguyễn, Diễm Hương, top 10 hoa hậu Việt Nam Trương Tùng Lan. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 28/1.

Phạm Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news