Tin mới

Tiết lộ chương trình mới thay thế Táo quân 2020

Thứ tư, 04/12/2019, 11:09 (GMT+7)

Chia sẻ về chương trình mới thay thế Táo Quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng: "Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua".

Thời gian gần đây,  Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) phát đi thông báo chính thức, sau 16 năm thực hiện, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" sẽ ngừng sản xuất. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Thông tin dừng phát sóng Táo Quân khiến không ít nghệ sĩ và người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, thông tin có chương trình thay thế Táo Quân nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng. Ảnh minh họa

Mới đây, chia sẻ trong chương trình VTV kết nối, NSƯT Đỗ Thanh Hải - giám đốc VFC, đồng thời cũng là tổng đạo diễn nhiều năm của Táo Quân cho biết: "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc nào đó gắn bó lâu đến 15-16 năm, không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân chúng tôi - những người làm chương trình cũng rất tiếc nuối. Nhưng trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc hoàn toàn mà mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới.

Năm nay chúng tôi vẫn gửi đến khán giả chương trình Gặp nhau cuối năm. Chúng tôi cũng cố gắng tạo ra một format mới. Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động".

Cũng trong chương trình này, đạo diễn Thanh Hải tiết lộ rằng, chương trình mới thay thế Táo Quân với tên gọi Táo quân vi hành.

Cụ thể, bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu sẽ vi hành ở trời Âu tuy nhiên, chương trình sẽ không có những màn báo cáo trong buổi chầu như mọi năm và cũng không phản ánh những vấn đề kinh tế - chính trị - xã hội mà sẽ tái hiện cuộc sống của người dân xa xứ. Chương trình này được ghi hành tại thủ đô của Cộng hòa Czech từ tháng 9 và dự kiến được phát sóng trên VTV tối 23 Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news