Tin mới

Xuân Bắc nói gì về việc Táo quân bị hủy bỏ?

Thứ bảy, 23/11/2019, 13:21 (GMT+7)

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Xuân Bắc tỏ ra rất tiếc nuối khi Táo quân 2019 bị nhà đài hủy bỏ.

Trước thông tin năm nay sẽ không có chương trình Táo quân như mọi năm, đại diện VFC cho biết, trung tâm sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Tuy nhiên chương trình này sẽ được giữ bí mật.

Rất nhiều nghệ sĩ gắn bó với chương trình Táo quân suốt 15 năm qua đã không giấu nổi sự buồn bã khi chương trình bị hủy bỏ. Mới đây nhất, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã đăng tải một video lên kênh Youtube cá nhân để chia sẻ những quan điểm của mình về việc Táo quân bị hủy bỏ.

Vào vai Nam Tào suốt những năm qua, Xuân Bắc nghẹn ngào: "Nếu thật sự Táo quân không còn nữa, tôi và các nghệ sĩ mất đi một cơ hội lớn để gần gũi với nhau trong một năm, mất đi cơ hội để cả ê kíp bày tỏ quan điểm, nhận thức của mình về những vấn đề diễn ra trong một năm.

Không được làm Táo quân thực sự chúng tôi cảm thấy dường như ở đâu đó từ trong thói quen, từ trong cái nếp hằng năm, hình như mình chưa hoàn thành xong nhiệm vụ nghệ sĩ của mình vậy.

Xuân Bắc gắn bó với rất nhiều kỷ niệm trong các chương trình Táo Quân. ảnh: Internet

Đây là tôi nói những người trong ê kíp Táo quân, nếu không có thì chúng tôi không được gặp quý vị vào đêm 30 với những bộ áo của những ông Táo, bà Táo. Và chúng tôi không được hát, không được diễn, không được kể cho quý vị nghe những câu chuyện. Nói chung là buồn, là giá mà có thì tốt hơn!".

"Táo quân trong suốt 16 năm là một phần đáng nhớ của cuộc đời làm nghề của tôi và đương nhiên cũng là một phần đáng nhớ trong cuộc đời tôi cho đến giờ phút này. Nếu phải chia tay, đúng là buồn thật"

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng tiết lộ thông tin về chương trình thay thế Táo quân vào tối Giao thừa năm nay: "Tết năm nay vẫn có Táo quân bình thường, nhưng chỉ là Táo quân những năm trước thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc táo quân