Tin mới

Tiết lộ danh tính cô gái lao lên sân khấu đám cưới kể khổ

Thứ sáu, 26/01/2018, 22:11 (GMT+7)

Người yêu cũ của chú rể xuất hiện trên sân khấu, nói những lời tiếc nuối đồng thời so sánh với cô dâu trước toàn thể hội hôn ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người yêu cũ của chú rể xuất hiện trên sân khấu, nói những lời tiếc nuối đồng thời so sánh với cô dâu trước toàn thể hội hôn ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái cầm mic, dõng dạc chia sẻ tâm sự cá nhân ngay trên sân khấu đám cưới. "Thực ra, em và chú rể đây có duyên mà không có phận, tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình yêu một tháng. Hôm nay người sánh vai cùng chú rể đáng lẽ ra phải là em, không phải cô dâu!", lời người yêu cũ của chú rể khiến quan viên hai họ không thốt nên lời.

Chưa hết, cô này còn thể hiện ngay một bài hát "nặng mùi" quá khứ. "Có bao giờ anh nghĩ về em bây giờ, có bao giờ anh tiếc cho tình yêu đôi mình", lời ca khúc nghe thật não nề. 

Mặc dù MC đã tranh thủ ngắt lời nhiều lần những cô gái vẫn không chịu buông bỏ. Có lẽ đám cưới cũng mất vui kể từ lúc người yêu cũ của chú rể xuất hiện.

Được biết, cô dâu và chú rể là bạn thân. Những lúc cãi nhau với cô gái, chú rể thường tâm sự với cô dâu. Tuy nhiên, tình cảm 3 năm 7 tháng của hai người đã không bằng tình cảm 1 tháng công khai giữa cô dâu và chú rể. Cô gái rất điềm tĩnh tới đám cưới và nói ra suy nghĩ của mình, gửi tới chú rể “món quà cưới”: “Chỉ em hiểu anh!”

Và ngay sau đó, danh tính của cả 3 người trong câu chuyện tình đầy ngang trái này đã được tiết lộ.

Facebook chú rể. Ảnh chụp màn hình
Facebook cô dâu. Ảnh chụp màn hình
Cô gái bị phản bội. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau màn hát “chúc mừng” người yêu cũ ngay tại đám cưới, cô gái trẻ đã chính thức trải lòng trên trang cá nhân của mình.

Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn status:

"Tình yêu có hay không không quan trọng. Quan trọng là lúc tôi đau, tôi hụt hẫng, tôi trống vắng, tôi chán nản đã có những người bạn, những người anh chị luôn bên cạnh và ủng hộ mình dù điều mình làm có sai hay đúng. Dù người khác nhìn tôi bằng ánh mắt nào tôi không quan tâm vì họ không hiểu tôi và tôi cũng không cần điều đó. Còn mọi người hiểu tôi. Cho tôi những lời động viên và những lời khuyên trân thành. Thế là đủ. Vì họ hiểu và đồng cảm với tôi. Cảm ơn nhé. Cảm ơn rất nhiều. Cảm ơn mọi người. Cảm ơn”.

 

Sau khi clip được đăng tải và câu chuyện được phơi bày, đa số cư dân mạng tỏ ra bất bình thay cho cô gái, một số thành viên còn khuyên cô gái “chẳng việc gì phải làm vậy, cứ vui vẻ, xinh đẹp, chống mắt ra xem chúng nó hạnh phúc bao lâu?”. Câu chuyện của cô gái là một câu trả lời cụ thể về việc nên hay không nên có bạn thân khác giới trong tình yêu.

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái bị phản bội:

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news