Tin mới

Tiết lộ hình ảnh Phạm Băng Băng được Lý Thần cầu hôn như phim

Thứ tư, 03/06/2015, 09:21 (GMT+7)

Bức ảnh Phạm Băng Băng được bạn trai Lý Thần quỳ gối cầu hôn đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Bức ảnh Phạm Băng Băng được bạn trai Lý Thần quỳ gối cầu hôn đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Phạm Băng Băng và Lý Thần là hai ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh, Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng dưới cảnh tượng lãng mạn như phim.

Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng
Khung cảnh cầu hôn lãng mạn

Trong ảnh, thì Phạm Băng Băng diện váy cưới màu trắng, còn Lý Thần diện vest. Nam diễn viên quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng giữa khung cảnh lãng mạn.

Được biết, địa điểm cầu hôn của cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần là ở tòa cung điện Potala của Tây Tạng. Theo tin tức được biết, hiện tại, Phạm Băng Băng và bạn trai chưa lên tiếng xác nhận về những bức ảnh này.

 

Trước đó, hồi cuối tháng 5, cặp đôi đã chính thức công khai tình cảm với công chúng. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã cùng nhau tham gia một buổi họp mặt gia đình. Có thể nói, Phạm Băng Băng - Lý Thần đang dần chứng minh và công khai mối quan hệ tới tất cả mọi người.

"Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng và Lý Thần yêu nhau đã một thời gian, tình cảm khá ổn định và gắn bó, tuy nhiên người trong cuộc đều giấu kín. Gia đình hai bên đều biết rõ mối quan hệ này, cha mẹ Lý Thần ưng ý với "con dâu tương lai", trong khi gia đình Băng Băng hết lời khen ngợi Lý Thần. 

Trả lời phỏng vấn trên QQ mới đây, Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ cảm nghĩ về bạn trai: "Khán giả xem chương trình thực tế Running Man cũng có thể thấy, anh ấy luôn tự nguyện chăm sóc người khác. Tôi nhận được nhiều câu hỏi anh Lý Thần là người như thế nào và đã suy nghĩ nghiêm túc về điều này. Tôi cảm thấy anh ấy chân thành, ấm áp".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news