Tin mới

Tiết lộ hơn 400 tin nhắn với bạn trai của nữ sinh tự tử ở Bắc Ninh

Thứ năm, 18/04/2019, 10:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh tự tử nghi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh, trước khi sự việc xảy ra, V.A còn nhắn tin xuyên đêm với bạn trai.

Vụ việc nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001, trú huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) nhảy xuống sông Đuống tự tử sau nghi án bị hiếp dâm khiến dư luận hoang mang.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cho biết, V.A và bạn trai Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đã nói chuyện với nhau rất nhiều trước khi nữ sinh tự tử.

Nhà nghỉ, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Vietnamnet

Theo đó V.A và Q. nhắn tin với nhau từ hơn 3h sáng ngày 15/4 đến gần rạng sáng. Tổng số tin nhắn là 400. Trong tin nhắn, V.A thanh minh rằng minh bị cưỡng ép tuy nhiên người bạn trai hồi đáp lại rằng không tin. Sau đó, gần đến sáng Q. nhắn tin muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử.

Ngay sau đó, Q. cùng bạn chạy đến cầu Hồ để ngăn cản thì không kịp.

Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, vào chiều 14/4, V.A đi chơi hội với bạn ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành. Sau đó nữ sinh này bị Vũ Văn Hiếu (SN 1995, cùng huyện) đưa vào nhà nghỉ B.H. trên địa bàn huyện và có hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai quen V.A từ vài năm nay do chị họ của V.A lấy anh ruột Hiếu. Sau khi ăn hội làng, Hiếu rủ nữ sinh đi uống nước và đã chở thẳng V.A vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành).

Tại đây, Hiếu có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A để cưỡng bức nhưng nữ sinh chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Hiếu đang làm tại công ty dược ở Bắc Ninh. Cho đến khi bị bắt, đối tượng này vẫn không nhận thức được rằng hành vi của mình là phạm tội hiếp dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news