Tin mới

Vụ "tè bậy" giữa phố: Thoát phạt của CSGT

Thứ sáu, 26/02/2016, 11:55 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác minh được người tè bậy giữa đường khiến dư luận phẫn nộ thời gian qua. Đồng thời, người này cũng lên tiếng về lý do tè bậy.

Cơ quan chức năng đã xác minh được người tè bậy giữa đường khiến dư luận phẫn nộ thời gian qua. Đồng thời, người này cũng lên tiếng về lý do tè bậy. 

Liên quan tới vụ việc một người đàn ông hồn nhiên đứng tiểu tiện giữa phố Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) trong lúc có nhiều phương tiện lưu thông gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, Phòng CSGT Hà Nội (PC67) đã xác minh và có kết luận về hành vi của người đàn ông này.

Theo đó, quá trình xác minh, đội tuyên truyền thuộc phòng PC 67 xác định, chủ sở hữu xe ô tô 30A - *** là của anh Lê Minh T. (37 tuổi, trú tại Lĩnh Nam – Hà Nội). Quá trình làm việc, anh T. cho biết cuối năm 2015 đã cho anh Vương Văn S. (44 tuổi, trú Hoài Đức – Hà Nội) và anh V. (không nhớ rõ họ) mượn để phục vụ việc riêng.

Hình ảnh Người ta đi vệ sinh sao lại chửi họ mất dạy? số 3
Quý ngài "tè bậy" giữa thủ đô đang khiến dư luận bức xúc. 

Anh Vương Văn S. cho biết, ngày 23/2, anh cùng 1 người bạn là Phan Anh T. (32 tuổi, trú Hai Bà Trưng – Hà Nội) đi ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, anh T. có uống bia và coca. 15h cùng ngày anh S. dùng chiếc xe 30A - *** đưa anh T. về phố Ngô Thì Nhậm.

Quá trình lưu thông, anh T. yêu cầu dừng xe để đi tiểu. Tuy nhiên vì đang lưu thông trên đường không có nơi dừng nên anh S. không dừng xe.

Di chuyển tới nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ, anh T. đã tự ý mở cửa xe và chạy thẳng ra giữa đường tiểu tiện lên dải phân cách. Làm việc với lực lượng chức năng, anh T. đã thừa nhận hành vi của mình và nhận thức được việc làm này gây phản cảm trong dư luận.

Căn cứ vào kết quả xác minh và hành vi của anh Phan Anh T., đội tuyên truyền thuộc phòng PC 67 kết luận hành vi tự ý mở cửa xuống xe ô tô không có chế tài xử phạt theo nghị định 171/NĐCP/2013 về lĩnh vực TTATGT.

Hành vi tiểu tiện không thuộc thẩm quyền xử phạt của lực lượng cảnh sát giao thông.

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news