Tin mới

Tiết lộ mức lương khủng của Công Phượng tại CLB Incheon United

Thứ năm, 14/02/2019, 14:37 (GMT+7)

Nhận hợp đồng đá cho CLB Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được nhận một mức lương cao ngất ngưởng.

Nhận hợp đồng đá cho CLB Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được nhận một mức lương cao ngất ngưởng.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, 10h giờ Hàn Quốc (8h giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nhận áo số 23 tại CLB mới. Hợp đồng của Công Phượng với Incheon theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm.

Công Phượng ra mắt tại CLB Incheon United. Ảnh internet

 

Về mức lương của Công Phượng tại CLB Incheon United, theo Khám Phá, Incheon United trả lương cho Công Phượng cao hơn 2-3 lần khoản tiền 3000 usd/tháng mà tiền đạo ĐT Việt Nam từng nhận khi thi đấu cho Mito Hollyhock của Nhật Bản hồi 2016. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho hay, mức đãi ngộ của Công Phượng ở Incheon United xứng đáng với giá trị của tiền đạo gốc Nghệ An vào thời điểm hiện tại.

Tại buổi lễ ra mắt, Công Phượng bày tỏ cảm xúc khi nhận được nhiều lời khuyên từ HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin về việc ra nước ngoài thi đấu.

Công Phượng cho biết: "Tôi đã cải thiện thể lực trong suốt quãng thời gian ở Nhật Bản. Khả năng rê dắt và phòng ngự cũng đã được cải thiện. Tôi nghĩ lợi thế của mình là khả năng hoạt động trong không gian hẹp. Cầu thủ Hàn Quốc cao, to nhưng thường để lộ khoảng trống sau lưng. Tôi có thể làm được nhiều điều nếu tận dụng được điểm này".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news