Tin mới

Tiết lộ nữ nhân viên ngân hàng là vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu

Thứ hai, 31/12/2018, 16:27 (GMT+7)

Trung Hiếu và bạn gái kém 19 tuổi yêu nhau nhiều năm. Vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ sinh năm 1973 không làm gì liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật và là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. \n 

Trung Hiếu và bạn gái kém 19 tuổi yêu nhau nhiều năm. Vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ sinh năm 1973 không làm gì liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật và là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. 

Từ nhiều năm qua, Trung Hiếu và “Ngọc hoàng” Quốc Khánh là hai nghệ sĩ làng hài đất Bắc luôn được nhiều người quan tâm chuyện vợ con, vì mãi không chịu cưới. Riêng NSND Trung Hiếu, câu cửa miệng của anh mỗi lần được hỏi chuyện cá nhân là “sang năm lấy vợ”, nhưng hơn chục năm qua vẫn không động tĩnh gì.

Nghệ sĩ Trung Hiếu thường xuyên đóng cặp với nhiều Hot girl, diễn viên trẻ trong phim, hài Tết.

Tuy nhiên, mới đây nhất, thông tin NSND Trung Hiếu tiết lộ sẽ cưới vợ vào năm sau khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên cũng hé lộ cụ thể hơn về người vợ anh sắp cưới ở tuổi U50.

Trung Hiếu và bạn gái kém 19 tuổi yêu nhau nhiều năm. Vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ sinh năm 1973 không làm gì liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật và là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. 

NSND Trung Hiếu tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu. Hồi tháng 5, tin đồn Trung Hiếu chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái 9x rộ lên. Nhưng lúc đó, anh phủ nhận, đồng thời khẳng định sẽ chia sẻ ngay nếu có tin vui như vậy.

NSND Trung Hiếu cho biết vợ sắp cưới của anh rất hiền, ngoan và hiểu công việc diễn xuất của anh.

NSND Trung Hiếu chia sẻ anh từng phải nịnh vợ sắp cưới nhiều để cô không chia sẻ ảnh lên trang cá nhân vì thế nhiều người không biết chuyện tình yêu của anh dù hai người đã yêu nhau nhiều năm rồi. Bản thân anh không muốn để lộ hình ảnh riêng tư để tránh sự săm xoi, bàn tán từ thiên hạ.

Nhận xét về vợ sắp cưới, NSND Trung Hiếu cho biết vợ sắp cưới của anh rất hiền, ngoan và hiểu công việc của anh.

Giang Trần  (tổng hợp)

 

Cưới ở tuổi U50, NSND Trung Hiếu nói thật về vợ trẻ

(Tin tức giải trí) - Hé lộ về vợ sắp cưới, nam diễn viên cho biết vợ anh không làm gì liên quan đến nghệ thuật.

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng những ngày qua chính là chuyện sắp cưới vợ vào đầu năm 2019.

Từng nhiều lần chia sẻ sẽ cưới vợ vào đầu năm nhưng tới tận bây giờ, NSND Trung Hiếu mới có một mốc cụ thể.

Sau lần chia sẻ về việc sắp lấy vợ, NSND Trung Hiếu mới đây mới có những hé lộ cụ thể hơn về người vợ anh sắp cưới ở tuổi U50. Nam diễn viên cho biết ra Tết anh sẽ tổ chức đám cưới.

 

Cuoi o tuoi U50, NSND Trung Hieu noi that ve vo tre
NSND Trung Hiếu và bạn diễn

Hồi tháng 5, có tin đồn anh chuẩn bị đám cưới với bạn gái 9X tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Hiện anh vẫn sống cùng bố mẹ trong căn nhà ở phố Nguyễn Khuyến.

Nhiều bạn bè khi gặp Trung Hiếu đều đùa, đặc biệt diễn viên Quốc Khánh (người đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo quân) còn cười phá lên bảo giờ nghệ sĩ phía Bắc chỉ còn diễn viên này là "ngôi sao cô đơn".

Hé lộ về vợ sắp cưới, nam diễn viên cho biết vợ anh không làm gì liên quan đến nghệ thuật: "Cô ấy là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. Cô ấy còn trẻ mà, kém tôi 19 tuổi. Chúng tôi yêu nhau cũng nhiều năm rồi".

NSND Trung Hiếu chia sẻ anh từng phải nịnh vợ sắp cưới nhiều để cô không chia sẻ ảnh lên trang cá nhân vì thế nhiều người không biết chuyện tình yêu của anh dù hai người đã yêu nhau nhiều năm rồi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news