Tin mới

Tiết lộ sốc của Phạm Hương về lý do sang Mỹ định cư

Thứ ba, 19/02/2019, 08:50 (GMT+7)

Hoa hậu Hoan vũ Phạm Hương lần đầu công khai chia sẻ với fan hâm mộ về dự định kết hôn và quay trở lại showbiz.

Hoa hậu Hoan vũ Phạm Hương lần đầu công khai chia sẻ với fan hâm mộ về dự định kết hôn và quay trở lại showbiz.

Phạm Hương từng khiến công chúng xôn xao khi công bố sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp gốc Hải Phòng sang Mỹ để sinh con. Suốt nhiều tháng trôi qua, Hoa hậu Hoàn Vũ không lên tiếng về lý do vì sao sang Mỹ sống mà từ bỏ hòa quang.

 
 
Phạm Hương lần đầu chia sẻ cùng fan về việc sang Mỹ ở. Ảnh internet

Cho đến ngày 14/2, người đẹp mới chính thức công khai việc đã được cầu hôn khi khoe chiếc nhẫn kim cương. Từ đây, nhiều người cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ lấy chồng sinh con là có căn cứ. Đặc biệt, mới đây, Phạm Hương đã ó cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô trả lời hàng loạt câu hỏi của fan về cuộc sống hiện tại, ý định lấy chồng cũng như việc tiếp tục con đường nghệ thuật sau một khoảng thời gian tạm lui vào hậu trường.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương. Ảnh internet

Khi được hỏi "Bao giờ chị lấy chồng ạ?", hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không đưa ra thời gian cụ thể. Tuy nhiên, cô dí dỏm hứa hẹn với người hâm mộ: "Khi nào chị lấy chị sẽ thông báo để FC góp tiền mừng nữa chứ... hí hí".

Trả lời câu hỏi về cuộc sống bình yên bên Mỹ, Phạm Hương cũng cho biết không chỉ riêng ở nước ngoài mà cuộc sống của cô ở đâu cũng an nhiên.  Hoa hậu cho fan hay, quyết định sang nước ngoài của cô là do muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống. Cô hoàn toàn không nhắc gì tới "căn bệnh tuyến giáp" của mình.

Cuối cùng, Phạm Hương nhắn nhủ fan: "Cuộc hành trình của chị còn dài và còn nhiều bất ngờ... Hãy chờ đợi và luôn ủng hộ chị nhé". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương