Tin mới

Tiết lộ sốc về đám cưới triệu đô của cặp đôi đại gia Ấn Độ tại Phú Quốc

Thứ năm, 14/03/2019, 10:42 (GMT+7)

Để tổ chức đám cưới cho cặp đôi tỷ phú Ấn Độ tại Việt Nam, đại sứ Phạm Sanh Châu đã phải mất 5 tháng thuyết phục, với 2 bữa ăn, 3 cuộc gặp chưa kể nhiều cuộc họp để tháo gỡ được các vấn đề liên quan.

Mới đây, đám cưới được của cặp đôi đại gia Ấn Độ cho là đình đám nhất năm 2019 diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sang trọng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc).
Sau khi nhận lời tỏ tình dễ thương từ chú rể ở Amritsar (Ấn Độ), cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi), người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse sẽ sớm kết hôn với Rushang Shah.

Trong đám cưới này, cô dâu chú rể đã bao trọn toàn bộ khu nghỉ dưỡng này để tổ chức đám cưới với quy mô khoảng 500 đến 700 khách mời. Theo tờ Weddingsutra, đám cưới của cặp đôi này là 1 trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại Ấn Độ. Ngoài ra, thức ăn phục vụ cho tiệc cưới cũng được vận chuyển bằng chuyên cơ từ Ấn Độ sang.

Đám cưới có sự tham dự của hàng trăm quan khách trong đó chủ yếu là giới siêu giàu ở Ấn Độ. Ảnh Dân Trí

Sau đám cưới cổ tích kéo dài liên tục 4 ngày 3 đêm (từ 7-10/3), hàng trăm khách mời tham dự đám cưới của cặp đôi này đã trở về nước trên chiếc phi cơ đã thuê sẵn. Riêng cặp vợ chồng tỉ phú này vẫn còn lưu lại đảo ngọc.

Một vị khách mời đặc biệt trong đám cưới cặp đôi tỉ phú là Đại sự Việt Nam tại Ấn Độ, ông Phạm Sanh Châu.

Chia sẻ trên Đời sống Pháp lý,ông Châu cho biết: "Mẹ chú rể đã cầm tay tôi, hôn và cảm ơn vì tất cả mọi sự hỗ trợ thời gian qua. Bà nói gia đình sẽ không bao giờ quên ơn vì nếu không có sự giúp đỡ thì không thể tổ chức được một đám cưới như vậy. Tính từ lúc lên kế hoạch đến khi diễn ra đám cưới là một quá trình gian nan, kéo dài hơn một năm".

Đám cưới của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah được Đại sứ Phạm Sanh Châu tiết lộ trị giá lên đến hàng triệu USD. Ảnh ĐS&PL

Được biết, Đại sứ Phạm Sanh Châu chính là một trong những người vai trò tích cực kết nối cặp đôi, đưa đám cưới triệu USD của họ về Việt Nam tổ chức.

Theo ông Châu chia sẻ, hành trình thuyết phục cặp đôi mang đám cưới về Việt nam tổ chức mất tổng cộng 5 tháng, với 2 bữa ăn, 3 cuộc gặp và 5 cuộc họp với 3 nhóm chuyên trách, để giải quyết 22 nút thắt liên quan công tác tổ chức đám cưới của cặp đôi tỉ phú.

Cũng chia sẻ với PV Dân Trí,  đại sứ Phạm Sanh Châu  cho biết bố của chú rể Rushang là một doanh nhân lớn ở Bombay và rất thành đạt ở nhiều lĩnh vực nhất là khu công nghiệp và các dự án đường cao tốc. Ông muốn tổ chức cho con trai  ở một bãi biển nhưng phải là một nơi độc đáo nhất, chưa từng có đại gia Ấn Độ nào đã tổ chức.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, Đại sự Châu đã nhanh chóng giới thiệu 3 thành phố Việt Nam đó là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Cuối cùng họ đã lựa chọn Phú Quốc.

Để có thể đáp ứng được yêu cầu hơn 800 vị khách được mời đến, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phải cử riêng một cán bộ lãnh sự chuyên trực 24/24 giờ để làm visa. Về phía tỉnh Kiên Giang và Cục Xuất Nhập cảnh cũng phải mở thêm quầy để tránh tắc nghẽn khi khối lượng khách vào đông cùng một lúc. Chính quyền tỉnh Kiên Giang cũng tạo điều kiện hỗ trợ cho đám cưới khủng này.

Ông Bùi Quốc Thái, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết, ông hy vọng sau đám cưới đình đám này, tiềm năng du lịch của Phú Quốc sẽ đẩy lên một tầm cao mới và sẽ là thiên đường đám cưới của nhiều cặp đôi tỉ phú khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỷ phú Ấn Độ