Tin mới

Tiết lộ thực đơn ông Kim Jong un được chiêu đãi tại Nga

Thứ năm, 25/04/2019, 09:42 (GMT+7)

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Rossiya-24 TV, Thống đốc vùng Primorsky tiết lộ đồ ăn rất đơn giản gồm: súp củ cải Nga, bánh pelmeni Nga.

Ngày 24/4, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã đến thành phố Vladivostok ở vùng Viễn Đông (Nga) chuẩn bị cho cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày 25/4. Các chủ đề chính trong chương trình nghị sự của cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo gồm giải pháp hòa bình cho vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên, đồng thời đảm bảo an ninh tại khu vực Đông Bắc Á.

Ông Kim Jong-un mặc áo khoác đen và đội mũ fedora khi xuất hiện tại ga tàu Khasan, Nga. Ảnh: Yonhap news.

Trong bữa tiệc đón tiếp nhã lãnh đạo Triều Tiên, Thống đốc vùng Primorsky, ông Oleg Kozhemyako cho biết phái đoàn Triều Tiên mong muốn được tiếp đãi các món ăn truyền thống của Nga.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Rossiya-24 TV, ông Oleg Kozhemyako tiết lộ đồ ăn rất đơn giản gồm: súp củ cải Nga, bánh pelmeni Nga. Các món ăn này đều là đặc trưng của ẩm thực Nga”. Ngoài ra, ông Kozhemyako cũng cho biết “món trứng cá muối chắc chắn sẽ được phục vụ” trong các bữa ăn mà Nga mời nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Trứng cá muối Caviar đen nổi tiếng của Nga. Ảnh minh họa

Dù vậy, phái đoàn cũng mang theo các đầu bếp Triều Tiên, do đó "thực đơn sẽ bao gồm các món ăn đa dạng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan