Tin mới

Tiêu chuẩn đẹp phi lý nhất của phụ nữ khắp thế giới

Thứ năm, 29/09/2022, 18:03 (GMT+7)

Thật mỉa mai khi tiêu chuẩn đẹp ở quốc gia này lại bị coi là vô lý ở quốc gia khác. Điều tuyệt vời nhất là chính bản thân mình.

Thế giới đang phát triển và nhận thức cũng như kỳ vọng của chúng ta cũng vậy. Mỗi quốc gia, mỗi thành phố đều có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp mà đối với người ngoài thì hơi lố bịch. Những tiêu chuẩn vẻ đẹp này phản ánh suy nghĩ lạc hậu của thế giới vì mọi người đều có cá tính và sự độc đáo của họ và không nên giới hạn mọi người trong tiêu chuẩn đơn thuần.

Dưới đây là những tiêu chuẩn đẹp phi lý trên khắp thế giới:

1. Vương quốc Anh

Phụ nữ ở Vương quốc Anh bị ám ảnh bởi một làn da rám nắng. Họ thường dùng thuốc xịt làm rám nắng hoặc tắm nắng để nhuộm da.

2. Mỹ

Phụ nữ Mỹ bị ám ảnh bởi việc có tài sản lớn. Xu hướng này được dẫn đầu bởi những người nổi tiếng như  Kylie Jenner và Kim Kardashian.

3. Brazil

Tiêu chuẩn đẹp phi lý nhất của phụ nữ khắp thế giới - Ảnh 1

Phụ nữ Brazil bị ám ảnh bởi ngực nhỏ, mông tròn. Các ca phẫu thuật nâng mông kiểu Brazil (BBL) đã cực kỳ nổi tiếng và được mọi người khắp nơi trên thế giới áp dụng.

4. Jamaica

Phụ nữ ở Jamaica bị ám ảnh bởi mong muốn đạt được một "cơ thể khỏe mạnh", đó là lý do tại sao một phụ nữ phải nặng từ 70-95kg. Tại đây, có những loại thuốc đặc biệt để làm hông rộng, mông lớn hơn, gọi là "thuốc gà". Những viên thuốc này thường được nông dân dùng để cho gà ăn, khiến chúng lớn nhanh hơn.

5. Pháp

Tiêu chuẩn đẹp phi lý nhất của phụ nữ khắp thế giới - Ảnh 2

Phụ nữ Pháp ám ảnh bởi vẻ ngoài gầy gò. Họ được xem là nhóm thiếu cân nhất Tây Âu. Chứng biếng ăn trở thành bình thường ở Pháp vì tần suất ngày càng nhiều.

6. Ấn Độ

Phụ nữ Ấn Độ muốn có làn da sáng hơn. Tại nhiều vùng, phụ nữ sẽ thoa nghệ và nhiều phương pháp tự chế để làm sáng da.

7. Venezuela

Phụ nữ ở Venezuela bị ám ảnh bởi việc nở ngực. Nó là một món quà phổ biến cho lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15. Hầu hết những người chiến thắng trong các cuộc thi sẽ được tặng thẻ nâng ngực.

8. Iran

Tiêu chuẩn đẹp phi lý nhất của phụ nữ khắp thế giới - Ảnh 3

Phụ nữ ở Iran bị ám ảnh bởi việc làm mũi. Hơn 70.000 người đã phẫu thuật mũi vì nó được coi là biểu tượng địa vị tối cao ở Iran.

(Theo Timesofindia)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news