Tin mới

Lạ lùng người đàn ông U70 sở hữu vòng 1 to bất thường như phụ nữ

Thứ tư, 28/09/2022, 15:10 (GMT+7)

Hình ảnh lạ lùng về tình trạng của người đàn ông U70 khi sở hữu 'đường cong' chẳng thua kém chị em khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, trên fanpage Độc lạ Bình Dương có chia sẻ về một trường hợp vô cùng đặc biệt. Người đàn ông gần chạm ngưỡng tuổi 70 lại sở hữu thân hình với vòng 1 to bất thường, không khác gì chị em phụ nữ. Đặc biệt, tình hình sức khỏe của người đàn ông sau 20 năm sống chung với diện mạo này vẫn hết sức bình thường.

Lạ lùng người đàn ông U70 sở hữu vòng 1 to bất thường như phụ nữ - Ảnh 1
Hình thể đặc biệt của chú Năm ở Bình Dương. Ảnh: Chụp màn hình
Hình thể đặc biệt của chú Năm ở Bình Dương. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ trên kênh Độc lạ Bình Dương, người đàn ông này là chú Năm Lợi, hiện đang làm nghề sửa xe ở phường Tân Định, tỉnh Bình Dương. Khi được hỏi về thân hình vô cùng đặc biệt của mình, chú Năm không ngần ngại tiết lộ thể trạng hiện tại và bày tỏ nhiều thắc mắc trong mình.

Theo đó cách đây 20 năm khi chú khoảng 45 tuổi và đang hoạt động trong quân đội cơ thể bắt đầu xuất hiện những bất thường với vòng 1 to dần lên. Chú thừa nhận bản thân không hề làm một tác động nào lên cơ thể của mình mà mọi thứ cứ thế xuất hiện. Thậm chí, lo lắng về tình trạng sức khỏe có vấn đề, chú Năm đã đi khám ở khắp các bệnh viện nhưng đều được kết luận là "không có vấn đề gì".

Lạ lùng người đàn ông U70 sở hữu vòng 1 to bất thường như phụ nữ - Ảnh 2
Tình trạng này của chú Năm đã kéo dài 20 năm qua. Ảnh: Chụp màn hình
Tình trạng này của chú Năm đã kéo dài 20 năm qua. Ảnh: Chụp màn hình

Đến nay, sau 20 năm chung sống với "đường cong" cơ thể như chị em phụ nữ, chú Năm đã dần quen với điều này. Với vòng 1 ngoại cỡ, chú Năm phải mặc áo nhỏ ở bên trong áo ba lỗ. Đôi gò bồng đào ở tuổi U70 của chú không những lớn hơn bình thường mà còn rất căng, mềm mại và đầy đặn với số đo lên đến 102 cm. 

Sở hữu cơ thể khác biệt nhưng chú đã dần quen, cũng không thấy bất tiện hay ngại ngùng gì: "Đi từ đầu đến cuối Việt Nam cũng không thấy ai có đôi gò bồng đào như mình", chú vui vẻ nói. 

Vòng 1 của chú Năm lên đến 102 cm. Ảnh: Chụp màn hình
Vòng 1 của chú Năm lên đến 102 cm. Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về phản ứng của bà xã về thân hình đặc biệt này, chú Năm chia sẻ rằng ban đầu cô khá lo lắng vì nghĩ chồng có bệnh. Tuy nhiên, sau đó thấy chú vẫn khỏe mạnh nên rất mừng và cũng chẳng lăn tăn gì về bộ phận cơ thể khác biệt của chồng.

Hiện tại, câu chuyện về chú Năm Lợi và thân hình đặc biệt của mình vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn tán xôn xao của cộng cồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ