Tin mới

'Tiểu Long Nữ' đẹp nhất màn ảnh hút hồn khi mặc váy cưới ở tuổi U50

Thứ năm, 24/10/2019, 15:09 (GMT+7)

Để hoàn thành tâm nguyện của mẹ, mới đây, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng đã mặc váy cưới cô dâu mà không có chú rể cùng chụp ảnh. Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên U50.

Theo tin tức trên trang Sina, ngày 23/10, diễn viên Lý Nhược Đồng đã thực hiện một bộ ảnh mới trong trang phục cô dâu khiến người hâm mộ mừng thầm và mong cô sớm báo tin vui. Tuy nhiên, nàng "Tiểu Long Nữ" U50 cho biết chỉ muốn thực hiện bộ ảnh theo nguyện vọng của người mẹ thân yêu.

"Cho mẹ tôi xem bộ ảnh này, coi như đã hoàn thành tâm nguyện của bà", Lý Nhược Đồng viết. Hiện nữ diễn viên chưa công khai bạn trai. Cô đang sống với mẹ và nhận cháu gái làm con ruột.

Ngay sau khi loạt ảnh của nàng 'Tiểu Long Nữ' được chia sẻ, nhiều khán giả đã dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của Lý Nhược Đồng.

"Tiên nữ hạ phàm"; "Bao nhiêu năm vẫn là Tiểu Long Nữ đẹp nhất"; "Cô ấy không hề già đi", "Hy vọng Đồng Đồng sẽ sớm tìm được ý trung nhân"; "Chị có thể hẹn hò với Cổ Thiên Lạc được không, em vẫn mong hai người đến với nhau", "Chị đẹp quá, có thể trở thành cô dâu của em được không?"...., là những bình luận của khán giả trên Sina và Weibo.

Ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ đẹp và khí chất như khi vào vai Tiểu Long Nữ.

Dù những bức ảnh này đã qua chỉnh sửa nhưng không thể phủ nhận nhan sắc Lý Nhược Đồng đã vượt thời gian.

Lý Nhược Đồng nổi tiếng nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp bản 1995 do TVB sản xuất. Bạn diễn của cô, người hóa thân Dương Quá chính là tài tử Cổ Thiên Lạc. Nhiều fan truyện Kim Dung đánh giá đây là bản Thần điêu đại hiệp đúng với nguyên tác nhất. Cả nam, nữ chính đều làm toát lên được khí chất của Cô Long, Quá Nhi trong truyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news