Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lao đao, suýt vướng vòng lao lý vì tội lừa đảo

Thứ bảy, 20/11/2021, 22:51 (GMT+7)

Danh tiếng của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng bao năm qua bỗng biến cô trở thành 'tội đồ' khi có người lên tiếng tố cáo hành động lừa đảo của nữ diễn viên.

Mới đây, Lý Nhược Đồng bỗng trở thành cái tên gây xôn xao khi cô bị tố hành vi lừa đảo số tiền đầu tư cực lớn. 

Song thực chất, Lý Nhược Đồng lại là nạn nhân của việc bị lợi dụng hình ảnh. Cụ thể, một nhà hàng lẩu đã sử dụng hình ảnh của Lý Nhược Đồng để kêu gọi đầu tư và thậm chí còn khẳng định nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp còn là chủ sở hữu của quán lẩu trên.

Lý Nhược Đồng bỗng bị réo tên khi là nạn nhân của trò lợi dụng hình ảnh. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng bỗng bị réo tên khi là nạn nhân của trò lợi dụng hình ảnh. Ảnh: Internet

Sau đó, quán lẩu được nhượng quyền sở hữu lên tới hàng trăm nghìn nhân dân tệ. Mãi sau khi hoàn tất thủ tục, người này với phát hiện mình bị lừa và thực chất Lý Nhược Đồng không liên quan tới quán lẩu.

Mặc dù là nạn nhân của trò lợi dụng hình ảnh này, thế nhưng tên tuổi của Lý Nhược Đồng lại bị ảnh hưởng. Thậm chí, nàng Tiểu Long Nữ còn bị cho vào danh sách "nghệ sĩ lừa đảo" được chia sẻ từ cư dân mạng.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lao đao, suýt vướng vòng lao lý vì tội lừa đảo - Ảnh 1

Được biết, danh sách "nghệ sĩ lừa đảo" được chia sẻ bao gồm Lý Nhược Đồng, tài tử Trịnh Khải, Mã Y Lợi, MC Uông Hàm và MC Lý Duy Gia,..

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên đình đám của xứ Cảng thơm. cô nổi tiếng khắp châu Á với dung nhan  mỹ miều và được mệnh danh là Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất trên màn ảnh.

Lý Nhược Đồng được mệnh danh là Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng được mệnh danh là Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh. Ảnh: Internet

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ và tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình. Những tổn thương chất chồng khiến Lý Nhược Đồng hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news