Tin mới

Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng

Thứ bảy, 20/11/2021, 21:32 (GMT+7)

Cuối cùng thì ngày Cúc Tịnh Y đổi tông makeup cũng đến. Cô nàng đã khiến cả Cnet phải ngỡ ngàng.

Cúc Tịnh Y được xem là một trong những sao nữ "mang tính thời sự" của làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi ra mắt đến nay, số lượt tìm kiếm về "mỹ nhân 4.000 năm" chưa có dấu hiệu nguội lạnh.

Cô nàng luôn xuất hiện trong mắt khán giả với hình ảnh hoàn hảo nhất. Netizen đã quá quen thuộc với lối trang điểm tông hồng đào đáng yêu của Cúc Tịnh Y

Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 1

Mới đây, Cúc Tịnh Y đã khiến Cnet được một phen nháo nhác khi thay đổi tông trang điểm. Bộ ảnh ngoại cảnh mùa thu mới nhất của cô nàng khác hoàn toàn với những tạo hình trước đây. Cúc Tịnh Y mặc một chiếc áo dệt kim trắng, phối váy đen phù hợp. Dưới ánh nắng, người đẹp trông mềm mại, dịu dàng. Các bức ảnh còn được trang trí lá phong đỏ, khung hình nào cũng đẹp đến cực điểm.

Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 2
Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 3
Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 4

Trước đây Cúc Tịnh Y thường trang điểm đậm với tông hồng và cam chủ đạo nhưng lần này lớp makeup của cô nàng lại rất thanh lịch. Trên mặt người đẹp không có nhiều màu sắc khác nhau, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người ngắm.

Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 5
Ngày Cúc Tịnh Y đổi gu 'họa mặt' đã đến, cả Cnet ngỡ ngàng - Ảnh 6

Loạt ảnh mới của Cúc Tịnh Y tạo ra một bầu không khí tuyệt vời. Lối trang điểm mới mẻ, bố cục ảnh đẹp, nước ảnh nghệ thuật, tất cả đều kết hợp ăn ý với nhau khiến fan Cúc Tịnh Y được dịp nở mày nở mặt.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y hói trắng phớ trong Gia Nam Truyện

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news