Tin mới

Hương Giang bị netizen chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi đi trễ gần 2 tiếng họp báo?

Thứ bảy, 20/11/2021, 21:51 (GMT+7)

Dù đi trễ 2 tiếng họp báo nhưng Hương Giang vẫn có thái độ này trước ống kính của truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz Việt, Hương Giang mới đây đã trở lại khi trở thành HLV trong một chương trình thực tế "The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ".

Lần tái xuất này, Hương Giang có màn "chung mâm" với 2 chị đại quyền lực trong giới người mẫu chính là Siêu mẫu Hà AnhSiêu mẫu Xuân Lan. Điều đáng nói là ngay buổi họp báo đầu tiên, Hương Giang đã đến muộn gần 2 phút trong khi 2 người chị Xuân Lan và Hà Anh có mặt từ rất sớm.

Hương Giang bị netizen chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi đi trễ gần 2 tiếng họp báo? - Ảnh 1

Ngay lập tức, netizen đã có những phản ứng trái chiều trước động thái của Hương Giang. Một bộ phận thì bênh vực giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" và truy tìm nguyên nhân khiến cô đến muộn. Trong khi đó, một bộ phận dân mạng khác lại chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp của Hương Giang khi đến trễ ngay buổi họp báo đầu tiên. Không những thế, netizen còn khui lại quá khứ từng khiến "hoa hậu chuyển giới 2018" phải khẩn thiết xin lỗi và đau đầu khi bị tẩy chay để mỉa mai.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trước ống kính quay vội của "người đi đường", Hương Giang xuất hiện với trang phục bó sát màu trắng, thiết kế lấp lánh. Dù đến muộn nhưng thái độ của Hương Giang vẫn rất niềm nở tự tin pose dáng tại buổi họp báo cùng Xuân Lan và Hà Anh.

Không bàn đến việc đi muộn thì phải dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang. Trước ống kính chụp vội mà cô nàng vẫn không hề bị dìm về nhan sắc. Song, nữ ca sĩ lại khá "lép vế" trước thần thái "đỉnh của chóp" khi đứng giữa hai siêu mẫu.

Hương Giang bị netizen chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi đi trễ gần 2 tiếng họp báo? - Ảnh 2

Cuối buổi họp báo, Hương Giang cũng đã lên tiếng giải thích về lý do bản thân đến trễ: "Ngày hôm nay dự kiến clip sẽ được phát lúc 3 giờ 15 và sau khi clip phát xong thì các HLV sẽ catwalk ra. Tuy nhiên, các HLV được sắp xếp lên sớm để chụp hình còn Giang thì sáng nay chạy chương trình cùng với mọi người, không có buổi chụp hình nên Giang sẽ đến sát giờ hơn so với những HLV cũng như các host. Đó là thời gian chuẩn chứ không phải mọi người tới sớm và chờ đợi Hương Giang”.

Hương Giang cũng đã xin lỗi về sự sắp xếp của phía sản xuất và tiết lộ vì lý do phải test Covid cho những người tham gia họp báo nên cần nhiều thời gian hơn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu