Tin mới

Sao Việt 20/11: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ

Thứ bảy, 20/11/2021, 21:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ,...

Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện

Mới đây "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên bị réo thằng tên vào vấn đề Từ thiện. Theo đó, vào cuối tháng 10 năm ngoái, Lệ Quyên đã tổ chức một liveshow để kêu gọi ủng hộ cho bà con vùng lũ miền Trung, sự kiện đã thu hút được quan tâm và công chúng cũng như truyền thông. Kết quả, đêm nhạc thu về 279 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện "vỡ lở" khi netizen phát hiện nữ ca sĩ chỉ chuyển cho MC Đại Nghĩa 230 triệu.

Sao Việt 20/11: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ - Ảnh 1

Tại bài đăng cũ, Lệ Quyên công khai hình ảnh lệnh chuyển tiền 50 triệu ở phần bình luận kèm theo thông tin: Chị không thích 49 nên con số tụi chị chích (trích-PV) ra chuyển từ thiện xây nhà chống lũ cho bà con là 50 cơ nà. Theo suy đoán của một số người, rất có thể cô đã bỏ tiền túi ra thêm để làm tròn.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao hình ảnh Danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại trong tang lễ của cố Ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Trong clip ngắn ngủi này xuất hiện một người đàn ông có ngoại hình khá giống với danh hài Hoài Linh. Người này có dáng người gầy, mái tóc khá giống với nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên do người này đeo khẩu trang nên khó có thể xác định chắc chắn rằng có phải danh hài Hoài Linh hay không.

Sao Việt 20/11: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ - Ảnh 2

Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức bàn ra tán vào. Có người khẳng định đây không phải danh hài Hoài Linh vì tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung, nam danh hài chỉ gửi vòng hoa đến chia buồn. Tuy nhiên, cũng có người vẫn mang trong mình hoài nghi rằng đó là danh hài Hoài Linh. 

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh Thời sự 19h VTV lộ gương mặt mộc khiến dân tình bất ngờ

Khác với những hình ảnh nghiêm túc, đầy sắc sảo trên sóng truyền hình, cách đây không lâu, BTV Hoài Anh gây ấn tượng với gương mặt không trang điểm chụp ảnh bên bạn bè khiến nhiều người chú ý.

Sao Việt 20/11: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ - Ảnh 3

Trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, BTV Hoài Anh cùng con gái xuất hiện đầy giản dị. Có thể thấy, dù ở tuổi U40 nhưng BTV Hoài Anh vô cùng trẻ trung, làn da sáng mịn khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên bị phát hiện đi từ thiện còn gói tiền thừa mang về

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ đoạn clip quay lại Thủy Tiên - Công Vinh đi phát tiền từ thiện ở miền Trung. Đoạn video được phát trực tiếp vào thời điểm đó. Thủy Tiên chuẩn bị 3,5 tỷ đồng phát cho 350 hộ dân bị thiệt hại do lũ lụt, mỗi hộ 10 triệu đồng.

Sao Việt 20/11: Lệ Quyên bỗng bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện, BTV Hoài Anh để lộ bí mật gây bất ngờ - Ảnh 4

Tuy nhiên, đến cuối clip, Thủy Tiên mới chỉ phát cho được hơn 328 hộ dân vì những hộ dân khác đến muộn chưa có mặt. Bà xã Công Vinh quyết định gói lại số tiền thừa mang về để khi có dịp phát trực tiếp cho những hộ dân còn thiếu. 

Kể từ đó đến nay, Thủy Tiên vẫn chưa bổ sung thêm thông tin đã phát đủ cho những hộ dân còn thiếu hay chưa. Trong khi đó, xác nhận của địa phương lại ghi rõ số tiền bà xã Công Vinh đã hoàn thành là 3,5 tỷ đồng cho 350 hộ dân.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news