Tin mới

'Tiểu tam' giật người yêu Hoa hậu Hương Giang không còn nhận ra chính mình

Thứ ba, 25/08/2020, 12:48 (GMT+7)

Lần đầu tiên Karen Nguyễn nói đến chuyện thường xuyên bị ghép là 'Tuesday' sau khi vào vai 'tiểu tam' trong MV của Hương Giang đồng thời cũng khoe hình ảnh khác lạ.

Karen Nguyễn được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp cùng diễn xuất đầy tài năng. Thế nhưng cô lại thường vào những vai tiểu tam chen vào cuộc tình tốt đẹp giữa nhân vật chính. Vì vậy, không ít lần Karen gặp rắc rối vì bị gán mác "Tuesday".

Thế nhưng, dường như cô nàng không quan tâm đến những tin đồn trên mạng. Trên trang cá nhân của mình, Karen Nguyễn khoe hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Đừng hỏi .. tui còn nhìn tui hông ra nữa ..".

Karen Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân

Sau khi khoe mái tóc mới của mình, dưới phần bình luận, Karen Nguyễn bất ngờ bị một anti-fan bình luận: "Ước gì mình là bạn trai Hương Giang để cho Karen giật". Ngay sau đó, cô nàng đã phản hồi cực gắt: "Có cũng không giật nhé! Khỏi ước bậy!".

Lần đầu tiên phản ứng khi liên tục bị nói là 'tiểu tam'.

Đặc biệt, thời gian gần đây, Hương Giang đang vướng vào ồn ào tình cảm với bạn trai CEO người Singapore Matt Liu. Theo đó, Karen Nguyễn liên tục bị réo tên trên các diễn đàn. Nhiều người lo lắng cho nữ diễn viên khi liên tục bị những bình luận bất lịch sự. Có thể thấy, Karen Nguyễn ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn.

Karen Nguyễn được biết đến là diễn viên, mẫu ảnh tự do, cô nàng được biết đến nhiều khi tham gia đóng MV của hoa hậu Hương Giang. Thế nhưng, dù diễn xuất rất xuất sắc nhưng  Karen Nguyễn lại để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ không phải theo chiều hướng tích cực. Cô thường vào vai tiểu tam giật bồ của bạn thân.

Trước khi bén duyên với Hương Giang trong các dự án âm nhạc "Anh đang ở đâu đấy anh", Karen Nguyễn đã góp mặt trong một vài bộ phim khác. Thời gian gần đây, Karen Nguyễn ngày càng được khán giả biết đến hơn và xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình. Với vẻ đẹp xinh xắn cùng tính cách khéo léo ngoài đời, Karen Nguyễn đã lấy lại được sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news