Tin mới

Hương Giang chia sẻ lạ giữa đêm, nghi vấn 'đường ai nấy đi' với bạn trai CEO

Thứ hai, 17/08/2020, 17:33 (GMT+7)

Vừa công khai hẹn hò với bạn trai đại gia người Singapore không lâu, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lại có chia sẻ lạ khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bất thường trên mạng xã hội giữa đêm khuya."See you later maybe never" (Tạm dịch: Tạm biệt, có lẽ không bao giờ gặp lại), Hương Giang viết.

Hương Giang chia sẻ lạ trên trang cá nhân giữa đêm.

Điều đáng nói là đây chính là bài hát của Blackpink kể về một chuyện tình không có cái kết viên mãn. Ngay lập tức, dòng trạng thái khiến dân tình bàn luận xôn xao về nghi vấn tình cảm rạn nứt giữa nàng Hậu và bạn trai CEO người Singapore Matt Liu.

Không chỉ nghi ngờ mà dân tình còn lôi ra một số bằng chứng rạn nứt tình cảm dù công khai chưa lâu của cặp đôi này. Cụ thể, sau ồn ào người yêu cũ của bạn trai tung nhiều bằng chứng tố Matt Liu không chung thủy thì Hương Giang đăng tải hình ảnh đi mua sắm một mình. Sau đó, Matt Liu lại đăng tải bài hát Solo (Tạm dịch: Một mình) đều làm dấy lên tin đồn cả hai rạn nứt.

Hương Giang đi mua sắm 1 mình.

Matt Liu cũng đăng tải dòng trạng thái một mình.

Dường như, một số người cho rằng, cả hai không vượt qua được áp lực dư luận sau khi công khai hẹn hò nên đã quyết định "đường ai nấy đi".

Thế nhưng, đây chỉ là những tin đồn xuất hiện, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những động thái lạ sau khi công khai hẹn hò. Dù vậy, dòng chia sẻ của Hương Giang vào giữa thời điểm "nhạy cảm" thì vẫn khiến dân tình hoang mang.

Hương Giang và Matt Liu lựa chọn hẹn hò với nhau trên sóng truyền hình.

Những ngày gần đây, chuyện tình của Hương Giang và bạn trai đại gia Matt Liu vẫn luôn là chủ đề bàn tán của mạng xã hội. Dù  vừa mới tìm được một nửa của mình nhưng cả hai đều vướng vào những sóng gió thị phi xung quanh.

Vừa công khai chuyện hẹn hò, cả hai đã vướng không ít thị phi.

Hết ồn ào chuyện Matt Liu bị người yêu cũ tố "gạ tình" đến việc Hương Giang bị miệt thị giới tính rồi những lời đồn vô căn cứ rằng cả hai đến với nhau chỉ vì hợp đồng,... Thế nhưng, dù bị thị phi bủa vây nhưng Matt Liu vẫn thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Hương Giang: "Anh yêu em". Dù không biết tình cảm sẽ được bao lâu nhưng người hâm mộ vẫn mong Hương Giang tìm được "bến đỗ" của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news