Tin mới

TikToker 2,2 triệu followers lên tiếng trước thông tin nhận 8,5 tỷ chu cấp từ người đàn ông có vợ

Thứ tư, 27/12/2023, 13:21 (GMT+7)

Những ngày qua mạng xã hội xuất hiện tình huống gây tranh cãi xoay quanh câu chuyện xung quanh tên TikToker nổi tiếng Mây Bae, còn được biết đến với tên thật là Thái Thị Hà Vy - TikToker với hơn 2M followers. Cô bị tố đã nhận 8,5 tỷ trong 2 năm qua. Sau 2 tuần im lặng và bị công kích từ cộng đồng mạng, Mây Bae đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân Facebook của mình.

Bài viết đính chính của Mây Bae trên trang cá nhân
Bài viết đính chính của Mây Bae trên trang cá nhân

Trong bài viết đính chính đăng tải trên Facebook, Mây Bae không chỉ xin lỗi đối với mọi người mà còn chú ý đến chị H - người vợ trong câu chuyện. Cô thừa nhận rằng mình đã "vội vàng chấp nhận một mối quan hệ yêu đương" mà không đảm bảo rằng người đối tác của mình đã chấm dứt hôn nhân trước. Điều này là một lỗi lầm và Mây Bae đã chấp nhận trách nhiệm về điều này.

TikToker 2,2 triệu followers lên tiếng trước thông tin nhận 8,5 tỷ chu cấp từ người đàn ông có vợ - Ảnh 1
 

Mây Bae cũng đã đối mặt với những áp lực và đe dọa từ phía người đàn ông trong mối quan hệ. Thông qua bài đăng, cô đưa ra những bằng chứng cách ông N đã sử dụng clip nhạy cảm để đe dọa và kiểm soát cô, từ việc theo dõi qua camera, đặt định vị cho đến việc lấy thông tin tài khoản mạng xã hội, kiểm soát hoàn toàn cuộc sống cá nhân tới công việc của cô. Những hành động này không chỉ làm cho Mây Bae gặp khó khăn trong việc chấm dứt mối quan hệ mà còn đưa ra sự hiểu lầm và áp lực không đáng có.

  

TikToker 2,2 triệu followers lên tiếng trước thông tin nhận 8,5 tỷ chu cấp từ người đàn ông có vợ - Ảnh 2
 
Ông N dùng video nhạy cảm đe dọa, kiểm soát cuộc sống của Mây Bae
Ông N dùng video nhạy cảm đe dọa, kiểm soát cuộc sống của Mây Bae

Sau khi Mây Bae đã trả lại đầy đủ số tiền mà ông N đã donate trên Tiktok, mong muốn thoát khỏi tầm kiểm soát của ông N. Nhưng ông N không chấp nhận, đe dọa và cung cấp thông tin không chính xác, thuê các Hot Tiktoker đăng bài nhằm hạ bệ, bóc phốt Mây Bae.

Vì sự đeo bám quá mức của ông N, Mây Bae đã liên hệ với chị H - vợ ông N, kể về việc bị ông N đe dọa tung video nhạy cảm của 2 người. Đồng thời cô mong muốn được giải quyết nội bộ giữa 2 bên. Cô giải thích rằng nếu bị tung clip lên cả hai bên đều không có lợi, cô không muốn sau này con chị H vô tình thấy những hình ảnh không hay, việc này cũng ảnh hưởng đến cô. Nhưng cuộc nói chuyện lại bị xuyên tạc thành “Mây Bae cố ý đe doạ vợ và các con của ông N”, điều này hoàn toàn không chính xác.

Về việc bị tố nhận số tiền hơn 8 tỷ từ ông N, Mây Bae khẳng định đây là thông tin không chính xác. Trước đó, Mây Bae đã thống kê lại và biết ông N đã donate cho mình trên TikTok khoảng 300 triệu. Ông N liên tục gọi điện, nhắn tin đòi tiền, tạo áp lực nên Mây đã chuyển khoản trả cho ông N 350 triệu.

  

 
 
TikToker 2,2 triệu followers lên tiếng trước thông tin nhận 8,5 tỷ chu cấp từ người đàn ông có vợ - Ảnh 3
 
Hình ảnh ông N liên tục gọi điện, đe dọa đòi tiền Mây Bae
Hình ảnh ông N liên tục gọi điện, đe dọa đòi tiền Mây Bae

Cuối bài viết, cô gửi lời xin lỗi và khẳng định mình đã sai hoàn toàn khi bước vào mối quan hệ mù quáng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TikToker