Tin mới

TikToker Ngọc Trương - Với mong muốn truyền tải những thứ đẹp đẽ vào giới trẻ vào cuộc sống

Thứ năm, 15/06/2023, 11:57 (GMT+7)

CEO mỹ phẩm kiêm TikToker Ngọc Trương là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng chơi TikTok nữa. Cô hiện đang sở hữu kênh TikTok với 349,400 follower và hơn 4,8 triệu lượt yêu thích. Các clip được đưa ra các bài học hay, sâu sắc, mang tính chất nhân văn có ý nghĩa trong cuộc sống, các video của cô thu hút cực mạnh giới trẻ và được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Kênh TikTok Ngọc Trương với 349.4k follower
Kênh TikTok Ngọc Trương với 349.4k follower

Trong các video ngắn trên TikTok, Ngọc Trương thường đóng vai người luôn giúp đỡ, thấu hiểu và đồng cảm với những người khó khăn, vất vả nhằm chia sẻ những bài học, thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.

Ngọc Trương tên đầy đủ là Trương Thị Yến Ngọc, hiện đang là CEO công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Đồng thời, CEO Ngọc Trương đang giúp đỡ, đào tạo bán hàng cho các chị em kinh doanh online, đem lại nguồn thu nhập cho bản thân và gia đình.

                                     

       Nữ CEO xinh đẹp, tài năng Trương Ngọc 
       Nữ CEO xinh đẹp, tài năng Trương Ngọc 

Bằng sự cố gắng của mình, năm 2020 shop Ngọc Trương vinh dự đạt danh hiệu Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam năm 2020 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và các cơ quan ban ngành tổ chức vào ngày 28/11/2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp kênh HTV1 và được đông đảo người tiêu dùng và doanh nghiệp hưởng ứng tham gia.  

TikToker Ngọc Trương - Với mong muốn truyền tải những thứ đẹp đẽ vào giới trẻ vào cuộc sống - Ảnh 1
 

Kết quả của sự miệt mài làm việc, sáng tạo, học hỏi không ngừng, đến nay Shop Ngọc Trương đã có nhiều đối tác chiến lược. Đặc biệt, những khách hàng thân thiết của Ngọc Trương vẫn luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng Shop Ngọc Trương trên con đường phát triển của mình.

TikToker Ngọc Trương - Với mong muốn truyền tải những thứ đẹp đẽ vào giới trẻ vào cuộc sống - Ảnh 2
 

Trong thời gian tới, CEO Ngọc Trương vẫn tiếp tục xây dựng kênh TikTok của mình, làm thêm nhiều video mới hay hơn, nhiều nội dung ý nghĩa sâu sắc đưa những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cũng như những phút giây giải trí đến tất cả mọi người, với mong muốn truyền tải những thứ đẹp đẽ vào giới trẻ vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news